Họp báo trước chung kết bóng đá nam SEA Games 30:

HLV Park Hang-seo: U-22 VN chỉ cách HCV SEA Games 1 bước chân

Buổi họp báo trước trận chung kết giữa Việt Nam (VN) và Indonesia diễn ra trưa 9-12 trong phòng họp báo của sân Memorial Rizal, nơi diễn ra trận chung kết vào tối 10-12. Hai HLV giữ kín các thông tin nhưng đầy tự tin trước trận tái đấu mà ở vòng bảng, VN đã thắng Indonesia 2-1.

HLV Sjafri đầy tự tin ở trận tái đấu.

+ HLV Indra Sjafri (U-22 Indonesia): Chúng tôi muốn thắng trận như câu chuyện 28 năm trước từng làm được trên đất Philippines (SEA Games 1991). Lần đó Indonesia đá chung kết với Thái Lan hòa nhau 120 phút 0-0, đá luân lưu, Indonesia thắng 4-3- PV).

Và tất nhiên câu chuyện qua 28 năm đã có những thay đổi nhưng chúng tôi muốn tinh thần đó sống dậy. Hàng triệu người dân Indonesia đang chờ và trông ngóng trận đấu này. Ở vòng bảng chúng tôi thua VN 1-2. Hy vọng lần gặp lại này chúng tôi sẽ chiến thắng, đây là trận đấu rất thú vị.

VN có mặt ở trận chung kết rất ấn tượng. Hai HLV chúng tôi dẫn dắt đội bóng đã được hai năm, hai đội cũng ghi được rất nhiều bàn thắng để bước vào trận chung kết. Hôm nay (9-12), chúng tôi đã tập kín từ 5 giờ sáng, buổi tập này chúng tôi chỉ mở cho phóng viên Indonesia vào xem. Chúng tôi tin rằng ngày mai chúng tôi sẽ chiến thắng.

HLV Park Hang-seo cũng tự tin mình chiến thắng.

+ HLV Park Hang-seo (U-22 VN): Chúng tôi chỉ còn một bước chân nữa là đến ngôi vô địch. VN đã nhiều lần vào chung kết nhưng chưa lên ngôi vô địch, lần này người hâm mộ mong ngóng rất lớn. Các cầu thủ của chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để lên ngôi.

Cuộc tái đấu tối 10-12 sẽ rất kịch tính.

Tôi tin chúng tôi làm được điều này vì chúng tôi có nhiều tuyển thủ quốc gia già dặn kinh nghiệm. Hôm qua nhiều cầu thủ của tôi đến xem và cổ vũ cho đội tuyển nữ đá chung kết với Thái Lan. Các cầu thủ của tôi rất tự hào về đồng nghiệp nữ của mình. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình. Indonesia là một đội bóng mạnh, giỏi kỹ thuật, tốc độ.

Ở trên sân, khi không có Quang Hải thì chiếc băng đội trưởng U-22 VN sẽ được giao cho Hùng Dũng. Nếu như Hùng Dũng không có mặt trên sân thì băng đội trưởng sẽ là của Trọng Hoàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm