HLV Park Hang-seo và bản danh sách bị rò rỉ

Kể từ ngày làm HLV đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo chỉ dẫn dắt ở cấp đội tuyển đúng một trận đá vòng loại Asian Cup làm khách tại Jordan và hòa 1-1.

HLV Park Hang-seo thừa hiểu những thành công vừa qua ông tạo đột biến cho bóng đá Việt Nam mới chỉ ở cấp đội trẻ, còn ở đội tuyển thì đây là lần đầu và chất lượng đội tuyển quốc gia sẽ khác xa với bóng đá trẻ.

Chính vì lẽ này mà AFF Cup 2018 đang hứa hẹn sự cạnh tranh nghiệt ngã và càng làm HLV Park Hang-seo đau đầu. Lịch sử AFF Cup cuối cùng thường hội tụ lại bốn đội bóng mạnh là Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia. Trước đây, khi Singapore còn chủ trương nhập tịch thì đội bóng này cũng là một thế lực. Sau này còn có hai đội bóng khác cũng đầu tư không ít là Philippines và Myanmar.

Danh sách đội dự tuyển chuẩn bị AFF Cup 2018 bị rò rỉ, HLV Park Hang-seo triệu tập trên 40 cầu thủ rất mới so với những con người đã khu trú trước đây từ vòng loại Asian Cup cho đến các giải trẻ. Rõ ràng HLV này muốn tìm thêm nhân tố mới cho đội tuyển thay vì là thành phần quen thuộc 2 trong 1 như ở giải U-23 và Asiad.

Hoạt động của dự tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup 2018

• Ngày 11-10, tập trung tại Hà Nội.

• Ngày 13 đến 28-10, sang Hàn Quốc tập huấn tại Trung tâm bóng đá Paju, nơi có ba trận giao hữu.

• Sau ngày 28-10 trở về Hà Nội thi đấu giao hữu trước khi vào chiến dịch AFF Cup 2018.

• Ngày 8-11, ra quân trận đầu AFF Cup 2018 làm khách trước đội tuyển Lào; ngày 16-11 tiếp Malaysia tại Mỹ Đình; ngày 20-11 làm khách trước Myanmar; ngày 24-11 tiếp Campuchia tại Mỹ Đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm