Vòng 11 V-League:

HLV Petrovic chỉ ‘hay’ được với Kiatisak 45 phút

Chủ nhà Thanh Hóa, HLV Petrovic chỉ khắc chế, vô hiệu hóa được đội khách HA Gia Lai 45 phút của hiệp 1 trong trận đấu vòng 11 V-League.

Hiệp 1, Thanh Hóa chơi pressing, bắt người rất quyết liệt, va chạm rất mạnh và sẵn sàng phạm lỗi, điều này đã làm cho HA Gia Lai khó khăn trong việc triển khai thế trận.

Brandao (trắng) mang lại một "quả pen" cho HA Gia Lai.  Ảnh: VPF

Tuy nhiên các học trò HLV lão làng Petrovic chỉ làm công việc phá lối chơi của đối phương được trong hiệp 1. Khi mọi chuyện “phá” có vẻ ổn, Thanh Hóa triển khai thế trận của mình để tìm bàn thắng thì lại bị hở sườn và họ bị hồi mã thương rồi thua bàn.

Hiệp 1, cả hai đội có nhiều cơ hội về phía khung thành của nhau, Phút cuối hiệp 1, Công Phượng có pha đá phạt rất hay, bóng bay bổng rồi chúi xuống bật xà ngang. Nếu quả bóng “liếm” mé dưới xà ngang thì đó sẽ là bàn thắng. Song rất tiếc điều đó không xảy ra.

Sang hiệp 2, cụ thể ngay phút 48, Hồng Duy có một pha qua người trong thế “bánh mì kẹp thịt” trước vùng cấm của Thanh Hóa, rồi Duy nhả bóng vào trung lộ cho Minh Vương lao xuống dứt điểm hiểm hóc mở điểm cho đội khách HA Gia Lai.

Thế trận Thanh Hóa dần chệch choạc bởi thua bàn thì phải tấn công để tìm bàn thắng, mà HA Gia Lai lại rất mạnh trong tấn công. Phút 66, Brandao đột phá vào vùng cấm đã bị hậu vệ Văn Lợi của Thanh Hóa phạm lỗi. Brandao rất nhạy cảm, biết đối phương “sai kỹ thuật” tiền đạo này ngã lăn và được phạt đền.

Trên chấm 11m, Công Phượng  sút thắng nâng tỉ số lên 2-0.

Phút bù giờ cuối cùng trận đấu, Minh Vương phạm lỗi trong vùng cấm của Thanh Hóa dẫn đến phạt đền. Gramoz Kurtaj có bàn rút ngắn cũng là bàn danh dự 1-2 cho Thanh Hóa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm