HLV Phan Thanh Hùng trở về sau nhiều năm xa quê hương

Sau khi SHB Đà Nẵng thua Viettel 1-2 ở vòng 12 V-League, HLV Lê Huỳnh Đức ra đi, người thay thế là HLV “chính hiệu” người Đà Nẵng - Phan Thanh Hùng.

15 năm về trước, HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt SHB Đà Nẵng, khi đưa đội vào Long An làm khách trước ĐT Long An thua 0-3. Và lần đó HLV người Đà Nẵng đã phải ra đi nhường ghế cho HLV Lê Huỳnh Đức vừa mới treo giày tại đội bóng Sông Hàn.

SHB Đà Nẵng (màu cam) trong trận thua Sài Gòn vòng 11.  Ảnh: VPF

Ra đi và về Hà Nội T&T, HLV Phan Thanh Hùng có nhiều danh hiệu ở đội bóng bầu Hiển, trong khi đó HLV Lê Huỳnh Đức lên thay và cũng mang về cho SHB Đà Nẵng những danh hiệu V-League.

“Công thần” Lê Huỳnh Đức ở SHB Đà Nẵng cũng có vài thời điểm rời đi, cách đây hai mùa, HLV Lê Huỳnh Đức từng nghỉ việc ở Đà Nẵng và thay thế là đàn em và là học trò của HLV Huỳnh Đức là Nguyễn Minh Phương. Tuy nhiên Minh Phương chưa đủ “độ chín” nên sau một thời gian biến động, HLV Lê Huỳnh Đức quay lại.

...Rồi đến trận thua Viettel ở vòng 12, HLV Huỳnh Đức ra đi.  Ảnh: VPF

Mùa bóng 2021 này khởi đi, SHB Đà Nẵng thể hiện phong độ cực tốt trong ba vòng đấu đầu khi duy trì ngôi đầu bảng, nhưng sau đó phong độ toàn đội rất thất thường. HLV Lê Huỳnh Đức có những lời bóng gió học trò đã tạo phản.

Sau ba trận thua liên tiếp ở vòng 10, 11 và 12 trước các đội B. Bình Dương, Sài Gòn và Viettel, HLV Lê Huỳnh Đức chính thức rời ghế thuyền trưởng SHB Đà Nẵng.

HLV Phan Thanh Hùng đang rỗi việc sau khi rút ở B. Bình Dương nay đã tiếp quản đội bóng quê hương để giải cứu SHB Đà Nẵng đang vượt khỏi tầm kiểm soát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm