HLV Polking chuẩn bị quay về làm HLV trưởng tuyển Thái Lan

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Thuyền trưởng Polking đáp ứng được tất cả các tiêu chí đề ra của hội đồng tuyển chọn HLV trưởng đội tuyển quốc gia cho Thái Lan.

HLV Polking đang là HLV trưởng CLB TP.HCM và bây giờ ông chuẩn bị trở thành tân thuyền trưởng tuyển Thái Lan chuẩn bị cho đội tuyển tham dự vòng loại Asian Cup 2023 và AFF Cup 2020.

Báo chí Thái Lan đăng tải việc ông Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan, ông Patit Supapong khẳng định HLV Polking làm HLV tuyển Thái Lan.

Ông Mano Polking hội tụ đủ yếu tố để dẫn dắt tuyển Thái Lan như rất am hiểu bóng đá Thái Lan bởi ông từng là trợ lý HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, từng dẫn dắt các CLB Thái Lan và làm việc ở bóng đá nước ngày 18 năm.

Trước khi sang Việt Nam dẫn dắt CLB TP.HCM, vị HLV mang hai dòng máu Đức và Brazil này là, HLV trưởng CLB Bangkok Utd.

Ông Mano Polking có đủ bằng cấp quốc tế để ngồi ghế HLV trưởng, có thời gian hai năm làm trợ lý cho HLV trưởng tuyển Thái Lan (thầy ngoại) và dẫn dắt nhiều CLB khác ở Thai-League.

Trưởng ban tuyển chọn HLV trưởng, bà Nualpham Lamsam cũng như các thành viên hội đồng tuyển chọn và Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, ông Somyot đều “ưng ý” với Polking.

Thực tế đây là “phương án 2” bởi các HLV nội như Kiatisak không thể dẫn dắt tuyển Thái Lan, còn các tên tuổi khác chưa đủ “vía” lẫn “trình” dẫn dắt tuyển Thái nên phải chọn thầy ngoại am hiểu bóng đá Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm