HLV Trần Minh Chiến và trợ lý bị đuổi

Trận đấu trên sân Bình Dương giữa chủ nhà và FLC Thanh Hóa thuộc vòng 5 V-League cực căng và nóng vào những phút cuối trận.

HLV Trần Minh Chiến bị truất quyền chỉ đạo ở phút 64, còn trợ lý của HLV này cũng bị trọng tài đuổi phút 89.

Hàng ngàn CĐV Thanh Hóa nhuộm vàng quốc lộ 13. Ảnh: A.DƯƠNG

Trời nắng nóng như thiêu nhưng dọc quốc lộ 13 từ hướng TP.HCM lên vòng xoay TP Thủ Dầu Một sát sân Bình Dương, hàng ngàn CĐV Thanh Hóa nhuộm vàng con đường này với những chiếc áo vàng cùng kèn hơi cổ vũ.

Sân nhà của B. Bình Dương nhưng như sân nhà của Thanh Hóa vậy, hai khu khán đài C và D đều rực một màu vàng, còn khán đài A và A3 cũng như A4 đều có sắc vàng nhuộm hết.

Trên sân trận đấu diễn ra cực căng.

FLC Thanh Hóa đang trong cơn bão nội bộ khi HLV Marian Mihail ra đi và tố cáo “nhóm quyền lực đen” đá cho ông bay ghế, trong đó có cả HLV Hoàng Thanh Tùng và nhóm cầu thủ như Van Berkel, Omar, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành…

Và đây cũng là trận đấu trợ lý Hoàng Thanh Tùng ngồi ghế thuyền trưởng thay HLV người Romania. Trận đấu đã có kết quả hòa 3-3 nhưng trên sân thì cực nóng vào những phút cuối trận.

Tiếng kèn ô tô của CĐV Thanh Hóa náo động phía ngoài sân Bình Dương.  Ảnh: A.DƯƠNG

Đội chủ nhà B. Bình Dương mở bàn trước do công của Anh Đức từ chấm 11 m. Đinh Tiến Thành là người phạm lỗi trong vùng cấm dẫn đến phạt đền. Phút 24 thì Đình Tùng san bằng tỉ số 1-1 cho Thanh Hóa từ pha chọc khe rất tinh tế của Omar Faye. Đó cũng là tỉ số của hiệp 1.

Sang hiệp 2 đi được hai phút thì từ pha căng ngang của Trọng Hoàng, Hồ Tấn Tài lùi về can thiệp lại đốt lưới nhà khiến B. Bình Dương bị dẫn 1-2. Nhịp độ trận đấu được đẩy cao. Phút 58 thì Thanh Thảo có cú cứa lòng đẹp, bóng bay vào góc xa chạm cột vào lưới san bằng 2-2 cho B. Bình Dương. Ba phút sau, tức phút 61 thì Tô Văn Vũ đưa B. Bình Dương vượt lên dẫn 3-2.

Một trận đấu có chất lượng cao.

Phút 64 thì một cầu thủ B. Bình Dương đột phá vào sâu vùng cấm, Van Berkel truy cản khiến cầu thủ chủ nhà té ngã. Ban huấn luyện B. Bình Dương phản ứng vì không được hưởng phạt đền. Sau pha đó thì FLC Thanh Hóa phản công và Omar Faye kiến tạo cho Minh Tuấn, cầu thủ này san bằng 3-3. HLV Trần Minh Chiến phản ứng dữ đội và bị trọng tài truất quyền chỉ đạo.

Từ đây, trận đấu nóng lên, hai đội ăn miếng trả miếng với những pha vào bóng cứng rắn. Khi trận đấu đến phút 89 thì trợ lý của HLV Trần Minh Chiến là Ngọc Linh cũng phản ứng tổ trọng tài dữ dội và tiếp tục bị tước quyền, Ngọc Linh phải rời khu kỹ thuật.

Hai đội hòa nhau 3-3 trong một trận đấu hay và kịch tính. Rất tiếc, giá như đừng xảy ra những chuyện như trên thì mọi thứ đẹp hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm