HLV tuyển Indonesia đối mặt nguy cơ bị sa thải

Ban chấp hành LĐBĐ Indonesia (PSSI) sẽ nhóm họp nay mai để đưa ra quyết định “liệu có trảm HLV Simon McMenemy trước khi đội sang UAE làm khách” tại lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022.

Ngoại binh nhập tịch Goncalvez của Indonesia được trông chờ nhiều.

Tình hình bảng G với năm đội Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan và UAE mà hai trận đầu sân nhà Indonesia đều trắng tay, hiệu số bàn thắng bại là -4 (thua Malaysia 2-3 và thua Thái Lan 0-3).

Phút 75 trận gặp Thái Lan, giữa lúc Indonesia bị dẫn 0-3, HLV McMenemy vẫn vui vẻ xoa đầu cậu học trò và nở nụ cười tươi khi Indonesia thực hiện quyền thay người.

Bunmathan góp một bàn trong chiến thắng 3-0 của Thái Lan.

Rõ là HLV McMenemy đã nhìn thấy “búa rìu” phía sau gáy mình rồi. Ông có buồn, cau có, căng thẳng cũng chẳng giải quyết được gì.

HLV McMenemy có thừa thời gian để chuẩn bị cho Indonesia đá vòng loại World Cup 2022 nhưng rõ ràng ông đã không mát tay với đội tuyển. Chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Indonesia của ông có lẽ sẽ được quyết trong nay mai.

Năm 2010 kể từ khi dẫn dắt tuyển Philippines vào bán kết AFF Cup 2010, HLV McMenemy có nhiều uy tín. Ông lăn lộn nhiều với bóng đá Đông Nam Á ở cấp độ CLB từ ĐT Long An, đến các CLB của Indonesia sau đó được mời làm HLV trưởng Indonesia cách đây hơn nửa năm. Tuy nhiên, tuyển Indonesia dưới thời ông vẫn rất nhạt nhòa tại vòng loại World Cup lần này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm