HLV U-23 Thái Lan bất ngờ từ chức

Bại tướng Alexander Gama của HLV Park Hang-seo muốn chia tay tuyển U-23 Thái Lan trước thềm đội U-23 nước này chuẩn bị tham dự Cúp tứ hùng Merlion Cup ở Singapore.

HLV Gama, 50 tuổi người Brazil từng dẫn dắt nhiều CLB Thái Lan trong đó có Chiang Rai, Buriram Utd đều có thành tích rất tốt.

HLV Park Hang-seo từng dẫn U-23 Việt Nam đánh bại U-23 Thái Lan 4-0.

Chính vì lẽ đó LĐBĐ Thái Lan mới đưa ông lên dẫn dắt U-23 Thái Lan cho mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch bóng đá SEA Games tại Philippines, cùng với việc săn vé đi Olympic 2020, tức U-23 Thái Lan phải vào bán kết tại giải U-23 châu Á năm tới mà họ là chủ nhà. Có lẽ thấy mục tiêu này quá khó thành hiện thực nên HLV Gama từ chức chăng?

Mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch bóng đá nam của Thái Lan tại SEA Games 30 sẽ rất gay go, rồi mục tiêu săn vé dự Olympic Tokyo cũng cực kỳ khó.

Vòng loại U-23 châu Á thì U-23 Thái Lan do HLV Gama dẫn dắt đã thua trắng U-23 Việt Nam 0-4 ở trận đấu cuối cùng ngày 26-3.

Hiện nay LĐBĐ Thái Lan cũng đã đặt vé cho toàn bộ thành viên U-23 Thái Lan, trong đó có HLV Gama chuẩn bị sang Singapore đá cúp quốc tế tứ hùng U-23 Merlion Cup cùng với chủ nhà Singapore, Indonesia và Philippines.

Tìm HLV đội tuyển quốc gia đã khó, nay U-23 Thái Lan lại đối mặt khủng hoảng HLV nữa.

Có nguồn tin cho rằng, HLV Gama từ chức U-23 Thái Lan để dọn đường về Muangthong nhằm giải cứu CLB này, ông Gama cũng thích hợp làm CLB hơn là đội tuyển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm