HLV Wenger hài lòng với tinh thần chiến đấu của Arsenal

 Phản ứng của HLV Wenger trong trận Arsenal hòa Everton 2-2 - Ảnh: Sky Sports

HLV Wenger nói với kênh truyền hình Sky Sports: "Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã thể hiện được tinh thần chiến đấu và thực hiện cuộc lội ngược dòng. Tôi nghĩ đây là một điểm quan trọng bởi vì chúng tôi đã có trận đấu hay trước đối thủ mạnh". Theo đánh giá của HLV Wenger, ở trận này, đáng ra Arsenal cần phải kiểm soát bóng nhiều hơn và cần tăng cường thể lực ở hàng tiền vệ. 

Tương tự HLV Wenger, tiền vệ Flamini cũng cho rằng điều quan trọng nhất sau trận hòa Everton 2-2 là tinh thần thi đấu của đội. Kênh Sky Sports dẫn lời Flamini: "Chúng tôi đã học được rất nhiều từ những trận thua trước các đối thủ mạnh ở mùa bóng năm ngoái. Đây là một trận đấu đáng nhớ bởi chúng tôi đã chiến đấu đến những giây cuối cùng".

Nói về bàn thua thứ hai của Arsenal khi Naismith - cầu thủ ghi bàn cho Everton - đã rơi vào thế việt vị, HLV Wenger cho biết: "Tôi nghĩ đã có tình huống phạm lỗi với Metersacker (khi Lukaku khởi xướng đợt phản công nhanh). Sau đó có thể Naismith đã việt vị. Nhưng trong một trận đấu, bạn phải đối mặt với những quyết định như vậy'.

Nhà cầm quân người Pháp này đặc biệt tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của Oliver Giroud. Tiền đạo người Pháp vào sân thay Alexis Sanchez ở đầu hiệp hai và ghi bàn thắng san bằng tỉ số ở phút 90. HLV Wenger nói: "Giroud thi đấu rất hay trong hiệp hai. Thật nhẹ nhỏm khi Arsenal sở hữu những cầu thủ có thể đảo ngược tình thế sau khi đội nhà bị dẫn 0-2 trên sân khách".

Một điểm đáng quan tâm trong đội hình Arsenal đó là tân binh, tiền đạo Alexis Sanchez đã chơi quá tệ trong suốt 45 phút có mặt  trên sân. Sanchez được xếp đá tiền đạo duy nhất trong đội hình xuất phát của Arsenal nhưng anh không một lần chạm được bóng trong vòng cấm của Arsenal.

Hãng tin BBC trích lời HLV Wenger nhận xét về tiền đạo người Chile: "Sanchez hiện không có thể lực sung mãn. Một khi đạt thể lực tốt nhất, cậu ấy sẽ có lại sự tự tin".

Theo TTO

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.