HLV Worawut nói gì về nghi án dàn xếp tỷ số?

Những ngày này báo chí Đông Nam Á xôn xao chuyện những trận đấu bị nghi ngờ dàn xếp tỷ số tại SEA Games 29, trong đó có trận Thái Lan- Campuchia.

HLV Worawut tin rằng, học trò của ông không bán mình cho... quỷ

Trước thông tin như vậy, HLV Worawut của U-22 Thái Lan cho biết: “Đội của tôi chỉ tập trung vào chuyên môn, giải quyết từng trận đấu một chứ không quan tâm đến vấn đề dàn xếp tỷ số. Các cầu thủ của tôi chẳng bao giờ suy nghĩ về cá độ gì đó. Có lẽ thông tin này là từ truyền thông nước ngoài nói về những trận đấu bị nghi ngờ, song tôi khẳng định các cầu thủ Thái Lan chẳng hay biết về chuyện này và cũng không cần biết làm gì cả”.

Cũng theo HLV Worawut, thì ông cho rằng, không biết các đội khác như thế nào nhưng đội Thái Lan không bao giờ có khái niệm dàn xếp tỉ số. Bởi mục tiêu của U-22 Thái Lan là thắng từng trận một và vô địch.

Trước đó, cả Đông Nam Á xôn xao trước thông tin hàng loạt trận đấu bóng đá nam tại SEA Games 29 có tỉ lệ đặt cược bất thường và bị nghi là có dấu hiệu dàn xếp tỉ số, trong đó có cả trận đấu giữa U-22 Việt Nam và U-22 Campuchia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm