HLV Yoshida gọi ba anh em ruột vào tuyển Singapore

HLV trưởng đội tuyển quốc gia Singapore Tatsuma Yoshida vừa công bố danh đội tuyển chuẩn bị các trận vòng loại World Cup 2022, bảng D.

Sốc là danh sách này có ba anh em ruột gồm Irfan, Ikhsan và Ilhan Fandi Ahmad đều là con trai huyền thoại bóng đá Singapore Fandi Ahmad.

Cậu em nhỏ nhất Ilhan Fandi Ahman, 18 tuổi mới lần đầu được gọi lên tuyển, còn hai ông anh gồm anh đầu Irfan và anh kế Ikhsan đã khoác áo tuyển và U-23 Singapore lâu rồi.

Ilsan Fandi Ahmad, 18 tuổi lần đầu lên tuyển.    Ảnh: S.T

Nay cậu em Ilhan vừa được chiến lược gia Nhật gọi vào chuẩn bị đá vòng loại World Cup.

Nhiều năm qua, hai con trai lớn của Fandi Ahmad chơi rất tốt. Đội trưởng Irfan nhiều năm đeo băng đội trưởng của tuyển quốc gia lẫn U-23. Irfan cao 1,98m. Trước đây Irfan đá tiền đạo lẫn trung vệ, nhưng ba năm trở lại đây anh chuyên trị vai trò trung vệ. Trong màu áo CLB Pathum Utd của Thái Lan vô địch Thai-League vừa qua, HLV Dusit không tiếc lời khen ngợi Irfan vì đá giỏi.

Danh sách tuyển Singapore ở tiền đạo có anh em Ilhan và Ikhsan Fandi, hậu vệ có ông anh cả Irfan Fandi

Cậu em kế là Ikhan cũng từng nhiều năm qua khoác áo U-23 lẫn đội tuyển.

Nay HLV Tatsuma Yoshisa gọi thêm cậu con trai thứ ba của huyền thoại Singapore lên.

Bố của ba tuyển thủ này là huyền thoại bóng đá Singapore- Fandi Ahmad nhiều năm làm HLV trưởng tuyển quốc gia và U-23 quốc gia. Hiện nay ông cũng tư vấn và bàn chuyện đội tuyển với chiến lược gia Nhật.

Bảng D, vòng loại World Cup 2022 đá tập trung tại Saudi Arabia. Singapore còn ba trận lần lượt gặp Palestine (ngày 4-6), gặp Uzbekistan (ngày 8-6) và trận cuối gặp chủ nhà Saudi Arabia (ngày 12-6).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm