Họ nói gì sau kết quả bốc thăm VCK World Cup 2010

HLV Vicente Del Bosque (HLV ĐT Tây Ban Nha)

"Chúng tôi không cảm thấy quá lo lắng khi nằm cùng bảng với Honduras, Chile và Thụy Sĩ. Tuy nhiên cũng không được quá chủ quan. Chile là một đội bóng mạnh, Thụy Sĩ cũng đã chứng tỏ mình với một HLV khá dày dạn kinh nghiệm là Ottmar Hitzfeld. Trong khi đó, Hunduraz mang khá nhiều ẩn số vì họ chưa được nhắc đến nhiều. Tất cả sẽ mang lại những thách thức không nhỏ và điều chúng tôi phải làm là vượt qua những khó khăn này."

HLV Fabio Capello (HLV ĐT Anh):

Họ nói gì sau kết quả bốc thăm VCK World Cup 2010 ảnh 1

Niềm vui của Capello khi ĐT Anh rơi vào bảng đấu dễ thở

"ĐT Anh đã đá với Mĩ và Slovenia .Chúng tôi đã chơi tốt và giành chiến thắng. Nhưng đó là tại Wembley còn sắp tới là tại Nam Phi. Đó chính là sự khác biệt. Algeria cũng đã chứng minh được mình khi từng đánh bại Ai Cập để giành vé. Tất cả các đối thủ đều khá mạnh. Tuy nhiên, kết quả bốc thăm có thể coi là không quá tồi."

Dick Advocaat  (cựu HLV của Hà Lan và Hàn Quốc):

"Hà Lan sẽ giành vị trí đầu bảng. Ở một bảng đấu không có nhiều đối thủ mạnh như Đan Mạch, Cameroon và Nhật Bản rõ ràng là một lợi thế lớn cho Hà Lan và họ phải nắm bắt được lợi thế của mình.

Riêng trường hợp của Hàn Quốc, ở cùng bảng với Argentina, Nigeria và Hy Lạp là một khó khăn thực sự. Dù họ có quyết tâm và có một tập thể giàu sức chiến đấu nhưng rõ ràng cơ hội đi tiếp của Hàn Quốc không cao."

Cafu (cựu tuyển thủ Brazil)

Bờ Biển Ngà là một đội bóng mạnh nhưng trận đấu với Bồ Đào Nha mới có tiếng nói quyết định. Tôi nghĩ sẽ có một vài bất ngờ xảy ra  bởi đây là một bảng đấu rất khó khăn. Tuy nhiên tôi tin Brazil sẽ kết thúc vòng đấu bảng với ngôi đầu."

Carlos Dunga (HLV ĐT Brazil)

Họ nói gì sau kết quả bốc thăm VCK World Cup 2010 ảnh 2

Dunga không quá lo lắng khi Brazil rơi vào bảng tử thần

"Tôi không thích khái niệm "bảng tử thần".  Nếu bạn nhìn một cách tổng quát, tất cả các bảng đấu đều khó khăn như nhau. Thực tế, Brazil sẽ gặp những thách thức lớn hơn nhưng ở một bảng đấu cân bằng là điều mà chúng tôi đã mong đợi. Không có điều gì phải quá lo lắng."

Carlos Quieroz (HLV ĐT Bồ Đào Nha)

"Tôi hài lòng với kết quả này. Đây là một bảng đấu hứa hẹn những kịch tính và bất ngờ. Brazil và Bờ Biển Ngà đã khẳng định được đẳng cấp trong khi Triều Tiên sẽ là một ẩn số. "

Marcelo Lippi (HLV ĐT Italia)

"Không một đội bóng nào là yếu cả. Theo quan điểm của tôi, không có một bảng đấu nào được coi là dễ dàng. Tuy nhiên có thể nói Italia đã may mắn hơn Đức và Brazil khi đã rơi vào những bảng đấu khó khăn hơn."

Joachim Loew (HLV ĐT Đức)

"Không thể nói ĐT Đức đã may mắn với kết quả bốc thăm. Đây là một bảng đấu khó khăn nhưng quyền tự quyết sẽ phụ thuộc vào chúng tôi. ĐT Đức sẽ đón chờ những thách thức và chúng tôi biết rằng điều quan trọng là chúng tôi phải có được sự tự tin. Không có chỗ cho sự sợ hãi và lo lắng."

Theo Tuệ Linh tổng hợp (Bongda24h)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm