Hòa Chelsea, Ferguson thừa nhận M.U đã may mắn

Gạc phăng những vấn đề khó khăn gặp phải trước trận đấu. M.U nhập cuộc đầy tự tin, kiểm soát thế trận và tạo ra những pha tấn công nguy hiểm về phần sân của đội khách Chelsea. Hai bàn thắng sớm của Rooney và Chicharito những tưởng đã giúp “Quỷ đỏ” dễ dàng giành chiến thắng trước The Blues. Nhưng không, với một hiệp hai chơi bùng nổ, các học trò của HLV Rafael Benitez đã khiến M.U suýt ôm hận.

Hòa Chelsea, Ferguson thừa nhận M.U đã may mắn ảnh 1

Hàng thủ M.U đã có một trận đấu không tốt - Ảnh: Getty
Sau trận đấu, “thuyền trưởng” Ferguson thừa nhận đội nhà đã gặp may: “Chúng tôi đã may mắn có được trận hòa này. Hai tiền vệ trung tâm đã tỏ ra mệt mỏi, chúng tôi không thể giữ bóng một cách tốt nhất.”

Rooney và Chicharito đã có một trận đấu không tồi khi ghi hai bàn thắng chỉ trong 11 phút đầu trận. Nhận xét về học trò, Ferguson cho biết: “Rooney và Chicharito đã ghi những bàn thắng tuyệt vời trong mùa giải này.”

Riêng với De Gea, cầu thủ xuất sắc nhất trận cũng nhận được lời tán dương từ người thầy. Ferguson nói: “De Gea đã bắt rất tốt và tỏa sáng trong những thời điểm quan trọng. Nếu Chelsea không thể ghi bàn thì có lẽ chúng tôi đã nghi ngờ về điều đó.”

Trung vệ Rio Ferdinand cũng bình luận sau trận hòa này, anh nói: “Chúng tôi vẫn còn ở lại giải đấu, Wembley đang chờ một trong hai đội bóng và chúng tôi đang hy vọng mình sẽ góp mặt.”

Theo Thiên Bình (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.