Hòa U-22 Trung Quốc, U-22 Malaysia “nắn gân” đối thủ

Chiều 20-3 lượt trận đầu Dubai Cup đã diễn ra, U-22 Malaysia đã cầm hòa U-22 Trung Quốc 1-1.

Có ba đội trẻ Đông Nam Á tham dự cúp bóng đá giao hữu quốc tế gồm tám đội 8 nhằm tập huấn chuẩn bị vòng loại U-23 châu Á vào tháng 7.

Hòa U-22 Trung Quốc, U-22 Malaysia “nắn gân” đối thủ ảnh 1
U-22 Malaysia cầm hòa U-22 Trung Quốc tại Dubai Cup chiều 20-3

U-22 Malaysia từng đưa thành phần dự bị sang Việt Nam đá giao hữu với U-22 Việt Nam ngày 7-2 trên sân Thống Nhất (Việt Nam thắng 3-0). Tuy nhiên, tại Dubai Cup này HLV Frank Bernhatdt đã có được thành phần mạnh nhất để dự giải và đội chơi rất ấn tượng.

Phút 68, U-22 Trung Quốc có bàn thắng từ chấm phạt đền… Mãi đến phút cuối cùng trận đấu, Thanabalan có bàn quân bình 1-1 cho U-22 Malaysia. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Điều đáng nói là với thành phần mạnh, U-22 Malaysia đã thể hiện rất tốt trước đối thủ đến từ Trung Quốc.

Ở trận đấu còn lại, U-22 Jordan đã đánh bại U-22 Singapore 2-0.

Chiều mai (22-3), là cuộc chạm trán nội bộ Đông Nam Á khi U-22 Thái Lan đối đầu với U-22 Malaysia.

Với các đội châu Á, đây là giải đấu khởi động cho vòng loại U-23 châu Á vào tháng 7. Nó cũng là cơ hội tuyệt vời cho ba đội trẻ Đông Nam Á gồm U-22 Singapore, U-22 Thái Lan và U-22 Malaysia cọ xát để tháng 8 bước vào chiến dịch SEA Games 29.

Tại SEA Games 29, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam đều nêu mục tiêu vô địch bóng đá nam, trong đó Thái Lan với tư cách bảo vệ ngôi vô địch.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.