Kết thúc BTV Number 1 Cup 2018:

Hoàng Anh Gia Lai vẫn đón cúp vàng dù bị “dội mưa gôn”

Lượt trận cuối cùng BTV Number 1 Cup 2018 vừa kết thúc, theo đó HA Gia Lai đã bị đội chủ giải B. Bình Dương “dội mưa gôn” bằng bốn bàn, nhưng HA Gia Lai vẫn đón cúp vô địch.

Koulibaly hoàn thành cú đúp và cầu thủ xuất sắc nhất trận

Một giải đấu rà soát lực lượng của các đội, trong khi đó HA Gia Lai đã vô địch trước một vòng đấu của giải (chiều 28-12 sau khi thắng ĐH Hanyang 1-0) nên lượt trận cuối HLV Dương Minh Ninh đã tung nhiều cầu thủ ít ra sân tại giải này vào sân.

Trong khi đó B. Bình Dương là nhà đương kim vô địch tại giải này dù vắng ba trụ cột Anh Đức, Tiến Linh và Hồ Tấn Tài nhưng lực của họ còn rất mạnh với những ngoại binh chơi rất tốt.

Tuấn Anh không thể khoác áo cùng HA Gia Lai đá giải này do đang dưỡng thương

Bốn bằn thắng của đội chủ giải B. Bình Dương do công Sỹ Giáp, Koulibaly (cú đúp) và Wander Luiz ghi vào các phút 4, 43, 47 và 60, trong khi đó Văn Anh có bàn danh dự cho HA Gia Lai ở phút 83. Thua 1-4 nhưng HA Gia Lai vẫn đoạt cúp vàng khi trước đó có ba trận toàn thắng.

Hôm nay Triệu Việt Hưng không thể ghi bàn

Trong khi đó, đội chủ giải B. Bình Dương từ vị trí vô địch tại giải này năm lần trước thì nay thầy trò HLV Trần Minh Chiến xuống ngôi á quân. Giải đấu mang tính rà soát lực lượng, nhất là các đội thử việc ngoại binh cho mùa giải tới.

HA Gia Lai lên ngôi vô địch với tiền thưởng là 500 triệu đồng, đội á quân B. Bình Dương 300 triệu đồng…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.