Học viện bóng đá NutiFood: 24 thí sinh vào vòng chung kết 2

Sau một ngày vất vả sàng lọc kỹ lưỡng, trong số 77 thí sinh được chọn từ vòng loại, Ban tuyển sinh đã chọn được 24 cầu thủ nhí vào vòng chung kết 2. Trong số những thí sinh này có 10 em ở TP.HCM, 5 em đến từ Hà Tĩnh, 2 em của Đồng Nai, còn lại Tây Ninh, Đồng Tháp, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Bình Định, Lâm Đồng mỗi địa phương có một đại diện.

24 thí sinh này sẽ được kiểm tra chỉ số về sức khỏe toàn diện. Các bác sĩ và chuyên gia sẽ đo tuổi xương, đo chiều cao của cha mẹ để dự đoán chiều cao lẫn sự phát triển thể chất trong tương lai của các em. Đây là một trong những tiêu chí cơ bản giúp Ban tuyển sinh đánh giá và lựa chọn các mầm non xuất sắc nhất ở lứa tuổi 11-12 vào Học viện Nutifood.

Những cầu thủ nhí sẽ được HLV Frank Durix và Tổng giám đốc JMG toàn cầu Vincent Dufour huấn luyện các kỹ năng chơi bóng như một cầu thủ chuyên nghiệp. Sau 5 ngày hướng dẫn, Ban tuyển sinh mới quyết định chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất để trở thành học viên của học viện NutiFood- HAGL- Arsenal- JMG. Trong suốt thời gian này, những thí sinh cùng phụ huynh sẽ ở khách sạn Tân Sơn Nhất và toàn bộ chi phí do công ty NutiFood đài thọ.

Thí sinh Vương Tuấn Kiệt chia sẻ: “Con rất vui vì mình đã được các thầy tuyển chọn vào vòng sau. Con sẽ cố gắng luyện tập để được trở thành học viên của học viện NutiFood- HAGL- Arsenal- JMG. Con rất hâm mộ anh Công Phượng và con muốn được như anh ấy”. Bé Vương Tuấn Kiệt mồ côi cha, đang sống cùng bà nội ở quận Bình Tân. Hoàn cảnh gia đình em rất khó khăn nên việc trở thành học viên của Học viện bóng đá NutiFood không chỉ giúp em thực hiện ước mơ và niềm đam mê của mình mà còn đỡ đần gánh nặng cho bà nội.

Ông Guillaume Grachen thì tâm sự: “Tôi đánh giá đây là một lứa thí sinh chất lượng, trong đó có nhiều em sớm bộc lộ tài năng thật sự. Để so sánh với lứa cầu thủ tuyển năm 2007 của HA Gia Lai thật khó. Tuy nhiên, ấn tượng của tôi về những cầu thủ nhí trúng tuyển là thể hình tốt hơn các lứa trước”.

HLV Fanck Duix bộc bạch: “Chúng tôi đã chọn được những thí sinh xuất sắc nhất cho đợt huấn luyện trước khi quyết định chọn em nào vào Học viện. Tôi hy vọng trong 5 ngày huấn luyện sắp tới, các em sẽ bộc lộ rõ hơn tố chất tiềm năng của mình. Chúng tôi sẽ lựa chọn những em đạt tiêu chuẩn để sau 7 năm sẽ cho ra đời một lứa cầu thủ xuất sắc cho tương lai bóng đá Việt Nam”.

Học viện bóng đá NutiFood: 24 thí sinh vào vòng chung kết 2 ảnh 2

Học viện bóng đá NutiFood: 24 thí sinh vào vòng chung kết 2 ảnh 3 

Học viện bóng đá NutiFood: 24 thí sinh vào vòng chung kết 2 ảnh 4

Học viện bóng đá NutiFood: 24 thí sinh vào vòng chung kết 2 ảnh 5

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm