Hodgson: Ngôi đầu bảng vẫn ở trong tay tuyển Anh

Hodgson: Ngôi đầu bảng vẫn ở trong tay tuyển Anh ảnh 1

Hodgson vẫn lạc quan về tương lai của tuyển Anh. (Nguồn: Getty)
”Ba trong số bốn trận đấu còn lại chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và chắc chắn đó là lợi thế không hề nhỏ. Vì thế, quyền quyết định ngôi đầu bảng vẫn nằm trong tay chúng tôi” - Hodgson cho biết.

Ở trận đấu đêm qua, với lợi thế tinh thần lớn sau chiến thắng hủy diệt 8-0 trước San Marino, "Tam Sư" đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu và ngay ở phút thứ 6, Rooney đã mở tỷ số cho tuyển Anh.

Tuy nhiên, sự chủ quan của hàng thủ tuyển Anh cùng nỗ lực không biết mệt mỏi của các cầu thủ chủ nhà đã khiến “Tam sư” phải trả giá đắt bằng bàn thắng ấn định tỷ số 1-1 của Dejan Djamanovic.

Với chỉ một điểm trong tay, đội tuyển "xứ sở sương mù" đành chấp nhận vị trí thứ hai của bảng H, kém đội dẫn đầu Montenegro 2 điểm và chỉ còn hơn Ba Lan, Ukraine 4 điểm nhưng đã thi đấu hơn một trận. Thêm nữa, "Tam Sư" vẫn chưa thể xóa được cái dớp không thắng trên đất Montenegro.

Nhận xét về trận đấu, cựu huấn luyện viên của Liverpool cho hay: “Tôi nghĩ rằng tuyển Anh đã thi đấu rất tốt trong hiệp một nhưng chúng tôi đã không duy trì được thế trận vượt trội trong hiệp hai. Montenegro đã tận dụng tốt một sai lầm của chúng tôi và có được bàn thắng gỡ hòa trong hiệp hai. Tuy nhiên, chúng ta không nên quá thất vọng với trận hòa này.

Cùng quan điểm với người thầy, thủ quân tuyển Anh Steven Gerrard cũng cho hay: "Tôi tin rằng tuyển Anh sẽ về đích ở vị trí dẫn đầu. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng tất cả các trận đấu. Chúng tôi gần như đã ngừng thi đấu chỉ sau khoảng 20, 30 phút đầu tiên của hiệp hai. Khi thi đấu trên sân khách, bạn không được phép làm điều đó. Có rất nhiều điều chúng tôi cần phải khắc phục trong trận đấu này.”
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm