Hội CĐV Thể Công bất ngờ tự giải tán: Chuyện tiền bạc...

Lá đơn từ chức của toàn bộ thành viên Ban chủ nhiệm (BCN) cũng đã được gửi tới chủ tịch Hồ Tri Liêm (CLB Thể Công) đã 3 ngày qua (nhưng chưa được phản hồi). Đâu là nguyên nhân phía sau sự tan rã này? Những chuyện lùm xùm, năm bè bảy mối của Hội CĐV Thể Công thực tế đã xảy từ gần nửa năm trước. Thời điểm đó, vì cho rằng có sự bất minh trong việc bầu bán và chi tiêu tài chính, một số người của Hội CĐV Thể Công còn có nhiều hành động bị cho là quá khích và bôi nhọ danh dự của Ban chủ nhiệm Hội.
Sau sự cố đình đám này, chính chủ tịch Hồ Tri Liêm đã phải đứng ra khẳng định: Không có điều gì bất minh trong hoạt động của Hội CĐV và hứa sẽ xử lý nghiêm những người vi phạm. Suốt thời gian chuẩn bị cho giai đoạn II của V-League 2009, BCN Hội CĐV Thể Công, đứng đầu là NSƯT Đức Trung đã chờ đợi lãnh đạo CLB thực hiện lời hứa này. Hội cũng yêu cầu CLB tổ chức họp báo công khai thừa nhận Hội CĐV hiện tại là Hội CĐV chính thức của Thể Công và việc chi tiêu tài chính không có vấn đề gì. Nhưng đáp lại, chỉ là sự im lặng từ phía lãnh đạo CLB.

Hội CĐV Thể Công bất ngờ tự giải tán: Chuyện tiền bạc... ảnh 1

Nghệ sĩ Đức Trung là một trong những CĐV tâm huyết nhất với Thể Công.

Ông Trung nhấn mạnh về vấn đề tiền bạc. Bởi đến thời điểm này, khi lãnh đạo CLB chưa lên tiếng công khai xác nhận, vẫn còn rất nhiều lời “bàn ra, tán vào” việc sử dụng 120 triệu đồng tiền tài trợ của Viettel. Ông Trung và nhiều thành viên khác của BCN Hội CĐV Thể Công cho biết họ cảm thấy mình thực sự bị xúc phạm. Bởi, số tiền nói trên kể từ đầu mùa giải vẫn do anh Trọng Nghĩa (người của CLB) nắm giữ và trực tiếp duyệt chi các khoản mua sắm có kèm theo hóa đơn chứng từ.
Cũng trong quãng thời gian sau khi kết thúc mùa giải, lại xuất hiện thông tin lãnh đạo CLB muốn xóa sổ luôn Hội CĐV kể từ V-League 2010. Điều này, cộng với nỗi bức xúc về sự thờ ơ của lãnh đạo CLB với hoạt động của Hội trước đó đã làm “giọt nước tràn ly”, dẫn đến việc toàn bộ thành viên BCH Hội CĐV Thể Công làm đơn từ chức.
Dư luận đang chờ đợi tiếng nói chính thức từ lãnh đạo đội bóng quân đội, tránh những thắc mắc, hiểu lầm không đáng có.

Theo Báo Gia Đình

phamquang

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm