Hơn 100 fan Juventus bị thương

Đêm 3-6, rạng sáng 4-6 theo giờ Việt Nam, tại quảng trường trung tâm TP Turin, Ý đã xảy ra cuộc náo loạn cùng tiếng nổ khiến mọi người tưởng nổ bom khủng bố giành giật nhau bỏ chạy khiến hơn 100 fan bị thương, trong đó có 8 người bị thương nặng và có một cháu trai 7 tuổi.

Quảng trường trung tâm San Carlo ở TP Turin được dựng màn hình khổng lồ phục vụ cho fan hâm mộ xem trận chung kết Champions League. Không khí đã bắt đầu có dấu hiệu hỗn loạn từ khi Juventus bị dẫn 1-3. Rồi khi bị thua 1-4 thì ngay giữa trung tâm đám đông đã có dấu hiệu náo loạn.

Quang cảnh quảng trường San Carlo sau trận chung kết

Cùng với đó là những tiếng nổ của pháo. Trong cơn náo loạn, nhiều người cứ tưởng đó là tiếng bom khủng bố rồi mọi người cố chạy thoát ra khỏi đám đông. Các barrier bị đạp đổ, hàng trăm người giẫm đạp lên nhau tạo nên một khung cảnh hoảng loạn, nhiều người bị té ngã bị đám đông giẫm đạp gây chấn thương, trong đó có 8 người bị thương nặng.

Theo mô tả của Reuters, nhiều người kêu gào thảm thiết để tìm người thân trong đám đông, có rất nhiều trẻ em, họ đã gào khóc hoảng loạn.

Rất may lực lượng chức năng ứng chiến và cảnh sát có mặt kịp thời để kịp trấn an đám đông đồng thời giúp các người thân bị lạc trong đám đông tập kết đúng nơi yêu cầu thủ người thân đến nhận dạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm