Hơn 4.000 vận động viên tranh tài ở Dalat Ultra Trail 2019

Giải Dalat Ultra Trail 2019 lần thứ 3 được khai mạc tại quảng trường Lâm Viên (TP.Đà Lạt), chương trình do UBND tỉnh Lâm Đồng, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Liên đoàn Xe đạp – Môtô Thể thao Việt Nam và Công ty cổ phần Việt Nam MTB Series tổ chức.

Các VĐV khởi động trước khi tham gia đường chạy.

Năm nay, đường chạy Dalat Ultra Trail đón nhận số lượng đăng ký tham dự cao kỷ lục với 4.481 người, trong đó có 400 vận động viên người nước ngoài từ 45 quốc gia trên thế giới, cho cả bốn cự ly 10km, 21km, 42km và 70km. Riêng cự ly chạy 70km có đến hơn 380 vận động viên tranh tài.

Ông Nguyễn Tiến Hải – Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết: “Giải Siêu Marathon Quốc tế Dalat Ultra Trail - lần thứ  III năm 2019 nhằm tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, giới thiệu con người và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp Đà Lạt - Lâm Đồng đến với bạn bè trong nước và quốc tế; đồng thời cũng là dịp để các VĐV khám phá những cung đường với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, tuyệt đẹp và không khí trong lành mát mẻ. Tăng cường giao lưu hợp tác phát triển thể dục thể thao giữa Lâm Đồng với các tỉnh thành trong cả nước và các đoàn VĐV quốc tế”.

Một số hình ảnh các VĐV tham gia đường chạy sáng nay:

Đường chạy Dalat Ultra Trail đón nhận số lượng đăng ký tham dự cao kỷ lục với 4.481 người.

 Trong đó có 400 vận động viên người nước ngoài từ 45 quốc gia trên thế giới, cho cả bốn cự ly 10km, 21km, 42km và 70km.

Cự ly chạy 70km có đến hơn 380 vận động viên tranh tài.

Các VĐV tranh tài ở cự ly 70km xuất phát từ 4 giờ sáng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm