Honda từ Lithuania về quyết đấu tuyển Malaysia

Tổng quản Keisuke Honda vừa từ Lithuania bay thẳng về Singapore để dẫn dắt và hỗ trợ HLV Ryu Hirose bày vẽ tuyển Campuchia chơi “khô máu” với Malaysia ngay trận đầu ra quân AFF Cup vào hôm nay (6-12).

Sở dĩ Honda về muộn là do anh còn bận đá lượt trận cuối cùng trong màu áo CLB Suduva FK ở giải VĐQG Lithuania. Tổng quản Honda đã có mặt tại Singapore ngày 5-12 và anh đã ra sân để chỉ vẽ đội cùng HLV đồng hương Ryu Hirose.

Đặt chân xuống Singapore, Campuchia đầy tự tin vào bán kết.   Ảnh: K.T

Tuyển Campuchia chưa bao giờ tự tin có thể đánh bại tuyển Malaysia như hiện nay. Campuchia cho rằng, hồi AFF Cup 2018, Malaysia từng thắng khó Campuchia 1-0, nhưng hồi SEA Games 2019, chính U-22 Campuchia đã đánh bại U-22 Malaysia đến 3-1.

Campuchia cũng rất tự hào và đặt niềm tin vào bộ đôi tiền đạo Chan Vathanaka và Keo Sokpheng.

Tiền đạo Keo Sokpheng cho biết: “Campuchia ở bảng B là bảng tử thần, nhưng trong bảng tử thần ấy chúng tôi lại lóe lên niềm hy vọng vào bán kết. Mỗi trận ra quân vòng bảng là mỗi trận chung kết của chúng tôi. Bảng này VN mạnh, còn lại các đội khác đều có cơ hội như nhau”.

Nhưng vậy là Keo Sokpheng mặc định, Việt Nam là chủ sở hữu một tấm vé vào bán kết, tấm vè còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Campuchia, Malaysia, Indonesia và Lào.

Tổng quản Keisuke Honda sẽ đóng vai trò như một HLV trưởng và cố vấn cho HLV Ryu Hirose vì Honda đã từng trải nghiệm bóng đá Đông Nam Á ít nhất là AFF Cup 2018 rồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm