Honda: ‘U-23 Campuchia đã chơi tốt, hãy rèn luyện thêm’

Danh thủ Nhật Keisuke Honda đã theo dõi U-23 Campuchia thi đấu vòng loại U-23 châu Á trên đất Nhật. U-23 Campuchia đã hoàn tất vòng loại với 3 điểm có được khi thắng U-23 Hong Kong 4-2 và thua U-23 Nhật 0-4.

Honda nhận xét: “U-23 Campuchia tiến bộ rất nhiều, trong trận thua U-23 Nhật, tôi đã nhìn ra nhiều điểm sáng trong cách chơi của đội lẫn nhiều cá nhân có tương lai tươi sáng. Hồi vòng loại giải trước gặp U-23 Nhật, U-23 Campuchia thua đến 0-8, nay chỉ còn thua 0-4, nhưng cách chơi là đáng khen ngợi”.

Tổng quản Keisuke Honda khen ngợi các cầu thủ U-23 Campuchia trong trận thua U-23 Nhật 0-4.    Ảnh: K.T

Cũng theo Honda, các tuyển thủ trẻ của Campuchia nên cải thiện thêm vấn đề thể lực, lối chơi đồng đội, tư duy chiến thuật và quan trọng là mỗi cầu thủ phải nỗ lực chứng tỏ mình hơn nữa, ra sân gặp những đối thủ lớn phải tỏ ra bản lĩnh hơn.

Honda còn cho biết thêm, từ nay đến SEA Games 32 mà Campuchia là chủ nhà không còn thời gian nhiều, đội trẻ này phải cải thiện mạnh mẽ và quyết liệt để có huy chương khi được thi đấu trên sân nhà.

SEA Games 2019 vừa qua, Campuchia vào bán kết là bước tiến bộ nhưng cần phải thay đổi nhiều hơn nữa mới có thể tiếp cận huy chương tại SEA Games 32 vào tháng 5-2023.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm