Họp báo trận Việt Nam - Thái Lan căng quá hóa… buồn

Báo chí Thái Lan mô tả cuộc họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, hai HLV chỉ đưa đẩy nhau vì họ không tiết lộ những thông tin quan trọng khi hàng trăm câu hỏi của báo chí đặt ra.

Hai HLV Nishino và Park Hang-seo ôm chầm nhau sau cuộc họp báo.

Các báo Thái Lan mô tả cuộc họp báo trước trận của HLV Nishino và Park Hang-seo chẳng có điểm nhấn nào cả. Không ai chịu tiết lộ những thông tin về trận đấu mà chỉ… nói 50-50 mà thôi.

Phía Thái Lan hỏi liệu HLV Park Hang-seo có đưa tiền đạo đang đá cho Sint Truiden - Công Phượng ra sân trong đội hình xuất phát, HLV Park Hang-seo trả lời cũng có thể đưa ra, cũng có thể không đưa ra đội hình xuất phát và ông phải cân nhắc.

HLV Nishino... đưa đẩy khen tuyển Việt Nam.

Báo chí Việt Nam đặt câu hỏi liệu Dangda vẫn sẽ là sự chọn lựa số một ở hàng tấn công của Thái Lan, HLV Nishino trả lời chẳng khác gì đồng nghiệp Việt Nam, rằng "Dangda là tiền đạo mà chúng tôi luôn chọn lựa ra sân mỗi trận đấu, trận gặp Việt Nam tối 19-11 cũng có thể Dangda ra sân và cũng có thể không".

Thủ môn Kawin mất vị trí số 1 và chỉ được cắt cử họp báo.

Thế rồi câu chuyện được chuyển sang nhạc trưởng Chanathip đang đá ở J- League 1, cầu thủ này nói về cảm nghĩ của mình nếu như Quang Hải sang Nhật đá J-League…

Một buổi họp báo đã không đi vào trọng tâm mà đi vào những vấn đề bên lề, nào là Quang Hải có thể chơi ở Tây Ban Nha, nào là Chanathip đá ở J-League…

Duy Mạnh cùng thầy Park dự họp báo.

HLV Nishino khen bóng đá Việt Nam đang tiến bộ rất nhanh, HLV Park Hang-seo cũng khen lại bóng đá Thái Lan luôn làm cho Việt Nam thú vị và là đối trọng của nhau.

Tuy nhiên, khi trả lời riêng báo chí Thái Lan trước đó một ngày thì ông Nishino khẳng định Thái Lan bằng mọi giá phải đánh bại Việt Nam. Mục tiêu của Nishino là giúp Thái Lan làm chủ khu vực giữa sân, sau đó làm bàn đạp tấn công và ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam. HLV Nishino khẳng định cuộc chạm trán Việt Nam - Thái Lan là cuộc chiến giữa sân, ở đó Thái Lan sẽ chơi khác đi và giành quyền chủ động để tấn công tuyển Việt Nam.

"Thái Lan phải có 3 điểm ở trận này" - Nishino khẳng định.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.