Huấn luyện viên đấm nhau với cầu thủ đội nhà!

Huấn luyện viên đấm nhau với cầu thủ đội nhà! ảnh 1

Di Canio và Clarke đã to tiếng từ ngoài sân (Nguồn: YouTube)

Sau khi đội nhà để thua 1-3 tại ngay sân County Ground, hai người này to tiếng với nhau lúc rời sân cho tới tận khi vào đường hầm rồi xảy ra xô xát. Các nhân chứng cho biết Di Canio đã đấm vào Clarke trước khi những người xung quanh nhảy vào can ngăn. Sau vụ xô xát, Clarke đã không có mặt tại phòng thay đồ của đội mà mặc nguyên bộ quần áo đá bóng bỏ đi trong khi ông Di Canio về nhà và không tham dự cuộc họp báo.

Trong cuộc họp báo, chủ tịch của câu lạc bộ, ông Jeremy Wray đã phải cố gắng đưa ra lời giải thích về vụ xô xát thay cho huấn luyện viên và cầu thủ của mình. Ông Waray khẳng định với báo chí là sẽ điều tra rõ vụ việc và nguyên nhân để tránh ảnh hưởng đến đội bóng và người hâm mộ.

Theo như lời giải thích của ông, nguyên nhân vụ việc là do tiền vệ Leon Clarke đã có những bất đồng quan điểm với huấn luyện viên thể chất của đội và đã có lời qua tiếng lại. Leon Clarke chỉ mới chuyển từ West Ham tới Swindon cách đây 10 ngày.

Trong khi đó, hồi còn khoác áo West Ham cách đây hơn 10 năm, Paolo Di Canio đã từng gây tai tiếng với vụ đẩy ngã trọng tài Paul Alcock trong một trận đấu ở giải Ngoại hạng và bị treo giò một thời gian dài.

Đương thời, Di Canio được đánh giá là một tiền đạo tài năng, song cá tính ngỗ ngược khiến anh không thể tiến xa. Sir Alex Ferguson từng nói nếu về đầu quân cho Manchester United thì dưới sự dìu dắt của ông, Di Canio có thể trở thành một Cantona thứ hai.

Trước khi giải nghệ cách đây hai năm, Di Canio thi đấu cho Lazio ở quê nhà và từng gây tranh cãi khi ăn mừng bàn thắng với kiểu chào phát-xít. Di Canio khởi đầu sự nghệp huấn luyện viên tại câu lạc bộ Swindon tại League Two (tức giải hạng Ba Anh vào tháng 5 vừa qua)./.

Theo Đoàn Quang (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.