Huấn luyện viên Shimoda đội Sài Gòn FC bị sa thải

Chiếc ghế của chiến lược gia lão làng Petrovic đã lung lay khi thua trận thứ ba liên tiếp, lần này và thua SHB Đà Nẵng trên sân nhà 1-3

Hoàn cảnh của HLV Petrovic rất giống như thầy ngoại của Shimoda của Sài Gòn FC, thua đậm sân nhà ở chuỗi ba trận thua liên tiếp, đã bị sa thải. 

HLV Petrovic cũng có ba trận toàn thua như HLV Shimoda.  Ảnh: CTV

HLV Shimoda lên dẫn dắt Sài Gòn từ tay HLV Vũ Tiến Thành qua ba vòng đấu 4,5 và 6 toàn thua và vừa bị sa thải. Tạm thời trợ lý HLV Phùng Thanh Phương lên thay.

Thanh Hóa vừa thua SHB Đà Nẵng 1-3. Ba bàn thắng của Đà Nẵng đều do công Rafaelson ghi vào các phút 57, 80 và 90+5. Bàn danh dự cho Thanh Hóa do công Hoàng Vũ Samson ghi phút 86.

HLV Polking của TP.HCM trong trận thua HA Gia Lai 0-3 chiều 28-3

Một vòng đấu diễn ra qua các chiều 28 và 29-3 chứng kiến của hai thầy ngoại của bóng đá TP.HCM là Polking thua 0-3 trên sân Pleiku, Sài Gòn FC do thầy Nhật Shimoda dẫn dắt cũng bị đội Nam Định cho “phơi áo” trên sân Thống Nhất 0-3.

Thanh Hóa đang có vấn đề gì về nội bộ chăng? Một đội bóng có lực lượng tốt, cầu thủ chất lượng nhưng qua trận gần nhất toàn thua rõ ràng là họ đang gặp vấn đề lớn.

HLV Shimoda vừa bị sa thải sau ba trận toàn thua. Ảnh: CTV

Liệu vấn đề có xuất từ chuyên môn của ông Petrovic? HLV Petrovic là một chiến lược gia già dặn kinh nghiệm, từng đưa Sao Đỏ Beograd vô địch cúp C1 châu Âu. Đến với bóng đá Thanh Hóa ở lần trước ông đã từng xây dựng một tập thể có lối chơi rất chắc chắc và có tính hiệu quả rất cao.

Với trận thua thứ ba liên tiếp này, Thanh Hóa rơi xuống đáy bảng xếp hạng sau 6 vòng đấu khi chỉ được 4 điểm, tức vị trí thứ 14, còn vị trí thứ 13 là thầy trò HLV Polking của TP.HCM với 6 điểm có được.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm