Hữu Thắng và bà Mae Mua về điều hành CLB TP.HCM

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc “chứng giám” CLB TP.HCM không sắp giải tán như đồn đoán nên ông Thắng sẵn sàng Nam tiến.

Tân Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng nói rằng các cầu thủ CLB TP.HCM còn rất trẻ và đang bị tác động mạnh vì thông tin CLB sắp giải tán. Cũng có người nói rằng “không có lửa sao có khói”, điển hình là những ngày qua thầy trò HLV Miura tập tành mệt mỏi về tinh thần giữa cơn bão thông tin CLB sẽ tan đàn xẻ nghé. Không phải ngẫu nhiên mà có thông tin CLB TP.HCM giải tán. Có cầu thủ chia sẻ với giới truyền thông rằng đơn vị chủ quản đã tiêu tốn 150 tỉ đồng và đề nghị TP.HCM hỗ trợ… Trả lời vấn đề trên, bà Mae Mua - tân Giám đốc điều hành CLB TP.HCM cho biết: “Cũng có thể một vài cá nhân không hiểu hết sự việc, tung thông tin ra làm nhiều người dao động nhưng tôi khẳng định rằng CLB TP.HCM là đại diện của người dân, người hâm mộ TP.HCM, đội đang có kế hoạch hợp tác với Barcelona để mở học viện ở Rạch Chiếc (quận 9, TP.HCM) và đang xây dựng hướng đi lâu dài chứ không có chuyện giải tán…”.

Cặp bài trùng mới của CLB TP.HCM: Chủ tịch Hữu Thắng và Giám đốc điều hành Mae Mua. Ảnh: HUY PHẠM

Ngay sau lời khẳng định của bà Mae Mua, Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng thêm vào: “Chả lẽ CLB TP.HCM sắp phá sản, giải tán mà tôi lại về làm việc và đưa cả con vào TP.HCM học hành”. Ông Thắng cũng khẳng định rằng việc ông về ngồi ghế chủ tịch là xây dựng hướng đi lâu dài cho CLB chứ không phải về để chuẩn bị ngồi vào ghế HLV Miura. Ông Thắng cũng khẳng định trước mắt vị HLV người Nhật sẽ thực thi đầy đủ hợp đồng có thời hạn hai năm chứ không có chuyện “trảm” như bao lời đồn đoán.

Hy vọng CLB TP.HCM đi đúng hướng và đúng mục tiêu như cách chia sẻ của tân Giám đốc điều hành Mae Mua rằng đó là tài sản của người hâm mộ TP.HCM, là của người dân TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm