Đấu sớm vòng 6 V-League, SL Nghệ An - B.Bình Dương (0-0)

'Huynh đệ tương tàn' nhưng không bàn thắng

Như một cuộc tái đấu kể từ hai trận chung kết Cúp Quốc gia 2017, SL Nghệ An tiếp B. Bình Dương ở vòng 6 V-League, trong một trận đấu mà anh em nhà Quế Ngọc Hải ở hai đầu chiến tuyến.

Phạm Xuân Mạnh (phải) hôm nay thi đấu không ấn tượng

Quế Ngọc Hải mang băng đội trưởng SL Nghệ An đá trung vệ, còn Quế Ngọc Mạnh đá tiền vệ cánh trái của B. Bình Dương.

Trên băng ghế chỉ đạo của B. Bình Dương không có HLV Trần Minh Chiến do ông bị tước quyền chỉ đạo ở trận trước hòa FLC Thanh Hóa trên sân Bình Dương. Ở trận trên sân Vinh này, HLV Trần Minh Chiến cùng trợ lý Ngọc Linh ngồi trên khán đài.

Olaha (vàng) có nhiều pha dọn cỗ cho đồng đội

Trận đấu có chất lượng coi được song không có bàn thắng nào được ghi. Phú thứ sáu, Anh Đức tung cú demi- volley khi thủ môn Vũ Hải của SL Nghệ An đẩy bóng ra, bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận vì trước đó một cầu thủ B. Bình Dương rơi vào thế việt vị.

Trận đấu này có nhiều cá nhân chơi nổi trội, phía chủ nhà có Hồ Khắc Ngọc đá vai trò trung tâm rất nét. Tương tự phía B. Bình Dương có Tấn Tài chơi vai trò trung tâm cũng ấn tượng không kém.

Một trận đấu hay nhưng thiếu bàn thắng

Không đội nào chịu rời sân với 1 điểm, kể cả đội khách B. Bình Dương nên trận đấu rất cống hiến bằng những pha tấn công.

Những phút cuối trận, SL Nghệ An càng thể hiện quyết tâm tìm kiếm 3 điểm bằng việc gia tăng tấn công mạnh, nhưng hôm nay thủ môn Tấn Trường chơi rất hay, phản xạ trước những pha bóng sệt, căng, gần rất tốt nên cứu nhiều bàn thua cho B. Bình Dương những phút cuối trận.

Hồ Khắc Ngọc chơi vai trò nhạc trưởng của SL Nghệ An rất ấn tượng

Hai đội chia điểm nhau qua trận đấu không bàn thắng. Ở trận đấu sớm còn lại, dù chơi trên sân nhà trước đội bóng không mạnh như Cần Thơ nhưng FLC Thanh Hóa đã bị đội khách chia điểm qua trận hòa 1-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm