Ibra tuyên bố sẵn sàng cho trận chung kết cùng MU

Video Ibra phục hồi chức năng trong bể bơi.

Tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển của Manchester United vừa khiến các fan bất ngờ khi đăng tải đoạn clip anh đang phục hồi chức năng tại bể bơi lên mạng xã hội Instagram kèm dòng chú thích, “Sẵn sàng cho trận chung kết”.

Ibrahimovic gặp chấn thương dây chằng chéo kinh hoàng trong trận Man United gặp Anderlecht tại Europa League. Chấn thương này tưởng chừng khiến Ibra phải giã từ sự nghiệp. Tuy nhiên, dưới sự hỗ trợ của các công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ hàng đầu thế giới, Ibra đã được phẫu thuật thành công.

Ibra tỏ ra rất thư thái.

Dự kiến, Ibra phải nghỉ đến hết năm nay mới có thể trở lại. Chỉ cách đây vài tuần, người ta còn thấy tiền đạo người Thụy Điển phải chống nạng vất vả chui vào chiếc ô tô của mình. Vậy mà giờ đây, Ibra lại đăng tải hình ảnh mình đi bộ nhẹ nhàng dưới mặt nước kèm lời chú thích cực kỳ bí hiểm.

Các fan hâm mộ lạc quan của Man United nhìn thấy hình ảnh này thì họ cho rằng Ibra sẽ kịp bình phục chấn thương trở lại chiến đấu cùng Man Utd trong trận chung kết Europa League gặp Ajax vào giữa tuần tới trên chính quê hương Thụy Điển của Ibra.

Một số khác thì cho rằng, có lẽ ban lãnh đạo MU chỉ mời những cầu thủ chấn thương nghỉ hết mùa như Rojo, Shaw, Ibrahimovic,.. đến Stockholm (Thụy Điển) dự khán trận chung kết để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho M.U giành chiến thắng, hoàn thành mục tiêu có vé dự Champions League mùa sau.

Ibra gừng càng già càng cay.

Trong 46 lần ra sân thi đấu cho MU ở mùa giải này, Ibrahimovic ghi được 28 bàn thắng. Hiện MU cũng cho phép Ibra toàn quyền sử dụng cơ sở vật chất, y tế của họ tại Carrington để giúp Ibra có thể bình phục chấn thương nhanh nhất.

Hợp đồng giữa MU và Ibra sẽ hết hạn vào ngày 30/6 này và hiện chưa có động thái nào cho thấy hai bên sẽ tiếp tục hợp tác với nhau trong mùa giải tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm