Ibrahimovic bất ngờ trở lại MU tập luyện

Đây là điều hoàn toàn bất ngờ bởi cách đây vài tháng, Ibrahimivic gặp chấn thương nặng trong trận Man United gặp Anderlecht tại tứ kết Europa League. Chấn thương gãy chân cực nặng khiến Ibrahimovic kết thúc mùa giải sớm và phải phẫu thuật. Cuộc phẫu thuật thành công rực rỡ nhưng dự kiến đến đầu năm 2018 Ibrahimovic mới có thể trở lại thi đấu.

Dù sau đó, Ibra hồi phục cực nhanh và có thể đi bộ dưới nước, tập luyện nhẹ với bóng nhưng Man Utd xác nhận không gia hạn hợp đồng với tiền đạo đã 35 tuổi này. Hợp đồng giữa MU và Ibrahimovic vừa kết thúc vào tuần trước.

Ibrahimovic tự mình lái xe đến sân tập Carrington của MU.

Tuy nhiên, MU hứa để Ibra được toàn quyền đến Carrington để tập luyện thể lực, hồi phục chấn thương. Đó chính là lí do hôm nay người ta thấy Ibrahimovic một mình lái xe đến sân tập của M.U. Ở mùa giải năm ngoái, dù đã cao tuổi, nhưng Ibrahimovic chính là tiền đạo chủ lực của MU và ghi được đến 28 bàn thắng trước khi bị chấn thương.

Hiện CLB Atletico Madrid được cho là rất quan tâm đến Ibra. Atletico đang bị cấm mua cầu thủ đến hết năm nay và HLV Diego Simeone muốn ký hợp đồng với Ibra vào đầu năm tới, lúc này Ibra cũng đã hoàn toàn hồi phục chấn thương.

Ngoài Atletico, điểm đến tiếp theo của Ibra cũng có thể là CLB cũ PSG. Ibra vừa đăng bức ảnh chụp hình chung cùng các đồng đội cũ tại PSG như Verratti và Maxwell. Điều này làm dấy lên tin đồn Ibra sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng thuộc thủ đô Paris.

Chỉ 1 mùa giải chơi cho MU, Ibra đã ghi được đến 28 bàn thắng.

Trước đó, đại diện của Ibra, “siêu cò” Raiola cũng tuyên bố tiền đạo người Thụy Điển không có ý định dưỡng già tại Mỹ hay Trung Quốc. Raiola khẳng định chắc nịch, sau khi bình phục chấn thương, Ibra sẽ “tiếp tục thi đấu ở châu Âu”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm