Ibrahimovic nhận QBV Thụy Điển 2010

Zlatan Ibrahimovic đã trải qua một mùa giải không thực sự thành công tại Barcelona. Tuy nhiên chân sút 28 tuổi này vẫn là cầu thủ nổi bật nhất làng bóng đá Thụy Điển trong năm 2010. Nhờ đó mà anh đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Ibra hồ hởi tuyên bố trong gala bóng đá của Thụy Điển đêm qua: "Tôi xin gửi lời cảm ơn đến những người đã tin tưởng và bầu chọn cho tôi. Đây là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp của tôi.

Tôi xin dâng tặng danh hiệu này đến NHM mình. Tôi hứa sẽ nỗ lực hết mình để đền đáp niềm tin của NHM, đóng góp không ngừng cho nền bóng đá nước nhà".

Ibrahimovic nhận QBV Thụy Điển 2010 ảnh 1

Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp của mình, Zlatan Ibrahimovic giành danh hiệu QBV Thụy Điển. Lần đầu tiên Ibra có được vinh dự này là vào năm 2007.

Trong một phát biểu trước gala bóng đá Thụy Điển, Ibra một lần nữa lên tiếng chỉ trích HLV Pep Guardiola của Barca. Tiền đạo đang đầu quân cho AC Milan tỏ ra không phục tài năng cũng như cách điều binh khiển tướng của HLV trẻ người Tây Ban Nha.

Cũng liên quan đến Ibrahimovic, HLV trưởng Erik Hamren vừa lên tiếng khẳng định sẽ không triệu tập cựu tiền đạo Inter Milan cho trận giao hữu với ĐT Đức vào thứ Tư này. Theo Erik Hamren, ông muốn cho Ibra được nghỉ ngơi sau những trận đấu căng thẳng cùng AC Milan trong thời gian vừa qua.

Theo Xuân Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm