Ibrahimovic nói gì về M.U và HLV Louis Van Gaal

Theo Manchester Everning News, tiền đạo người Thụy Điển đang chơi cho PSG sẵn sàng chuyển đến Manchester United và anh thừa nhận cuộc hội ngộ với HLV Louis van Gaal là rất đáng chờ đợi.

Ibrahimovic tiết lộ mối quan hệ giữa mình và Louis Van Gaal thời cả hai còn cùng làm việc chung tại Ajax là không được tốt. Tiền đạo 33 tuổi thừa nhận giữa hai người có vấn đề nhưng nó không ảnh hưởng đến chuyện Ibra gia nhập M.U.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa hai người, Ibrahimovic thẳng thắn cho biết, “Không, nó không thật sự tốt. Khi đó, ông ấy (Louis Van Gaal) là giám đốc tại Ajax và cách ông ấy làm việc không phải là cách của tôi mong muốn”

Tuy nhiên, Ibrahimovic cũng nói thêm trong cuộc phỏng vấn với Sports Illustrated: "Cuối cùng, tôi nghĩ ông ấy là một HLV chuyên nghiệp và tôi cũng vậy. Tôi vẫn phải làm việc của tôi và ông ấy cũng phải làm việc của ông ấy. Tôi nghĩ sẽ có một cuộc chiến xảy ra nhưng đó là điều tôi thích”.

Ibrahimovic tiết lộ anh không loại trừ khả năng tới M.U và được làm việc cùng với HLV Louis Van Gaal một lần nữa, mặc dù cả hai không ưa nhau thời còn làm việc chung ở Ajax.

Trước đó, trong cuốn tự truyện "I am Zlatan" của mình, Ibra đã gọi HLV Louis Van Gaal là “thùng rỗng kêu to”

Ibrahimovic được cho là mục tiêu bí ẩn mà HLV Louis Van Gaal nhắc đến để tăng cường hàng công cho M.U trong bối cảnh cả Van Persie lẫn Falcao đều đã ra đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm