Ibrahimovic: 'Tôi đến như vị vua, ra đi như huyền thoại'

Tay săn bàn hàng đầu của đội bóng thành Paris, Ibrahimovic sẽ chia tay thủ đô tráng lệ để đi tìm đội bóng khác.

Trên trang xã hội Twitter, tiền đạo Thụy Điển đã gửi đi bức thông điệp như một lời chia tay: “Ngày mai trên sân công viên các hoàng tử là trận đấu cuối cùng của tôi tại PSG. Tôi đã đến đó như một vị vua và rời đi như một huyền thoại”.

Ibrahimovic muốn đi tìm một danh hiệu Champions League?

Tiền đạo từng ba lần được bình chọn hay nhất Ligue 1 sẽ đá trận cuối cùng khi PSG tiếp Nantes vào thứ Bảy này. Mùa này cỗ máy săn bàn của PSG đã 34 lần “nổ súng” vào lưới đối phương tại Ligue 1 và giúp PSG lần thứ tư liên tiếp đoạt ngôi vô địch Pháp. Hợp đồng của tiền đạo 34 tuổi với PSG sẽ hết hạn cuối mùa này.

Bản thân Ibra thì nói rằng anh sẽ đi tìm làn gió mới ở Premier League vào mùa tới nhưng người đại diện của anh thì bảo rằng Ibra quay về lại CLB cũ AC Milan. Dù lần thứ tư vô địch Pháp cùng đội bóng thành Paris nhưng Ibra vẫn chê PSG còn non ở đấu trường châu lục. Mùa bóng năm nay, PSG bị loại tại tứ kết Champions League bởi Man. City. Có lẽ Ibra đi tìm một đội bóng có thể giúp anh hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League.

Cách đây không lâu khi báo chí hỏi Ibra có gia hạn hợp đồng với PSG khi hợp đồng cũ hết hạn, tiền đạo Thụy Điển trả lời: “Nếu chính quyền TP Paris tháo tháp Eiffel xuống thay bằng tượng đài của tôi thì nhất định tôi sẽ ở lại”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm