Indonesia sang Nhật Bản tập huấn trước khi đến Việt Nam

Futsal Indonesia đã từ bỏ kế hoạch sang Qatar tập huấn trước khi sang TP.HCM dự giải vô địch Futsal Đông Nam Á. Thay vào đó, tuyển Indonesia sẽ sang Nhật Bản tập huấn.

Do thời điểm này tuyển Indonesia khó “cáp kèo” tập huấn ở Qatar nên HLV trưởng tuyển Futsal Indonesia là ông Kensuke Takahashi quyết định chuyển hướng dẫn tuyển Indonesia về… quê hương Nhật của mình tập huấn.

Futsal Indonesia rất mạnh ở Đông Nam Á.

Khác với tuyển Futsal Thái Lan hồi tuần trước sang Nhật tập huấn đá hai trận giao hữu lượt đi và về với tuyển Futsal Nhật Bản (Thái Lan thắng 2-1 và thua 1-3), tuyển Indonesia không được may mắn đó.

Tuyển Indonesia sẽ đá tập với những CLB thấp mà thôi. Ngày 5-10, Indonesia đá giao hữu với CLB Fugador Sumida (đội B), rồi đá với CLB Văn hóa & Thể thao Yokohama, tiếp đến họ gặp CLB Bardral Urayasu…

Tuyển Indonesia sang Nhật tập huấn thay vì sang Qatar.

Các đội tuyển Futsal Đông Nam Á rầm rộ tập huấn nước ngoài chuẩn bị cho giải vô địch Futsal Đông Nam Á diễn ra tại NTĐ Phú Thọ từ ngày 21 đến 27-10.

Tuyển Việt Nam thì sang Thái Lan tập huấn một tuần, còn tuyển Malaysia thì sang Trung Quốc dự giải quốc tế tứ hùng (gồm Malaysia, Trung Quốc, Đan Mạch và Morocco)…

Giải vô địch Futsal Đông Nam Á cũng là vòng loại châu Á. Năm nay AFC cắt khu vực Đông Nam Á từ bốn suất xuống còn ba suất nên trận tranh hạng ba sẽ không nhạt mà rất... nảy lửa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm