Inter đón "hung tin": Samuel nghỉ đến hết năm

Inter đón "hung tin": Samuel nghỉ đến hết năm ảnh 1

Walter Samuel sẽ phải nghỉ hết năm 2009

Wesley Sneijder đã trở lại trong trận đấu với Rubin Kazan giữa tuần qua. Với sự có mặt của tiền vệ người Hà Lan đã giúp cho lối chơi của Inter tìm lại sự nhịp nhàng cũng như tính hiệu quả cần thiết. Chiến thắng 2-0 trước Rubin đồng thời ghi tên vào vòng 1/8 Champions League với tư cách là đội đứng thứ 2 bảng F.

Tuy nhiên, niềm vui của thày trò Jose Mourinho đã không trọn vẹn khi chiến thắng này khiến cho phải trả giá bằng việc mất trung vệ Walter Samuel vì chấn thương. Hậu vệ người Argentina chỉ chơi được 2/3 thời gian của trận đấu trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Ivan Cordoba sau một pha va chạm với tiền đạo của đội bóng nước Nga.

Sau trận đấu, Samuel đã được tiến hành kiểm tra y tế. Theo kết luận mới được đưa ra, trung vệ 31 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 20 ngày tới. Điều đó có nghĩa anh sẽ phải dưỡng thương đến hết tháng 12/2009 mà không thể ra sân trong hai trận đấu với Atalanta và Lazio trong thời gian tới.

Với chấn thương của Samuel, Mourinho sẽ phải tìm cho Lucio một đối tác trong vai trò trung vệ. Hiện Cordoba là sự chọn số 1 ở vị trí này tuy nhiên nhiều khả Chivu cũng sẽ có thể được chọn bởi những trận đấu gần đây, hậu vệ đa năng người Rumania cũng cho thấy anh chơi khá tròn vai trong vai trò một trung vệ.

Bên cạnh chấn thương của Samuel thì Mourinho cũng đối mặt với một chấn thương khác đó là trường hợp của Stankovic, người cũng đang có dấu hiệu bị căng cơ bắp đùi.

Theo L.Q (Bongda24h)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm