BỐC THĂM VÒNG 1/8 CHAMPION LEAGUE:

Inter đụng Chelsea, Milan "chiến" với Man United

Lá thăm may rủi đã đưa đến những cuộc đối đầu rất được chờ đợi mà nổi bật trong đó là Inter đụng Chelsea. Đó không chỉ là sự tiếp nối của cuộc chiến giữa Premier League và Serie A với ưu thế tuyệt đối nghiêng về các đại diện của xứ sở sương mù mùa trước khi Arsenal vượt qua Roma, MU đánh bại Inter còn Chelsea buộc Juve phải dừng bước ở vòng 1/8.
Inter đụng Chelsea, Milan "chiến" với Man United ảnh 1

Sẽ lại có "đại chiến" giữa Premier League và Serie A ở vòng 1/8 vì chiếc cúp danh giá này
Mùa này, Inter lại vớ phải lá thăm thuộc loại "xương" bậc nhất mang tên Chelsea. Mourinho đối đầu với đội bóng cũ ông từng dẫn dắt 2 lần VĐ Premier League. Ancelotti đối mặt với Inter, đối thủ mà ông từng cùng Milan nhiều năm giáp mặt tại Serie A. Dĩ nhiên, đó còn là cuộc so tài của 2 chiến thuật gia đẳng cấp: Ancelotti-Mourinho. Những nhà VĐ Champions League với Milan và Porto.

Một vụ "Big bang" khác của vòng 1/8 là cuộc so tài giữa "Những người quen cũ" Milan và Man United nơi tuổi trẻ của Leonardo đối đầu với kinh nghiệm của Ferguson. Trên phương diện cá nhân, lá thăm ở vòng 1/8 cũng đưa đến một cuộc tái ngộ thú vị khi Luca Toni trong sắc áo Bayern Munich chống lại Fiorentina mà anh từng khoác áo trong khi Benzema giờ đã là một "Galactico" ở Bernabeu chống lại một Lyon đã giúp anh thành danh.

Số phận có vẻ chiều lòng 2 "ông lớn" của La Liga khi Real Madrid bắt được lá thăm mang tên Lyon còn ĐKVĐ Champions League Barca có thể hài lòng khi chờ đợi họ ở vòng 1/8 này là "Thiên Nga trắng" Stuttgart của Bundesliga. Các trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này sẽ diễn ra vào các ngày 16, 17, 23 và 24/2/2010 (Các đội đứng trước đá sân nhà trước) còn các trận lượt về sẽ diễn ra vào các ngày 9, 10, 16 và 17/3/2010. Dưới đây là kết quả bốc thăm đầy đủ:
Lịch đấu các trận lượt đi vòng 1/8 Champions League
VfB Stuttgart - Barcelona

Olympiakos - Bordeaux

Inter - Chelsea

Bayern Munich - Fiorentina

CSKA Moscow - Sevilla

Lyon - Real Madrid

Porto - Arsenal

AC Milan - Manchester United
(Theo TT&VH)
Chia sẻ lên LinkHay.com Email In [+]Cỡ chữ[-]

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm