Jose Mourinho nói gì về lần đầu dẫn dắt M.U chiến thắng

Giành chiến thắng 2-0 trước đội bóng hạng hai Wigan mang đến một cái nhìn lạc quan và tươi mới cho đội bóng của “Người đặt biệt”.

"Đây là một trận thắng không phải về mặt tỷ số. Tôi cảm thấy hài lòng về trận đấu này. Chúng tôi đã rất cố gắng trong thời gian luyện tập vừa qua và các cầu thủ của chúng tôi đã rất tuân thủ đấu pháp trong tấn công lẫn phòng thủ. Đó là sự thật, các bạn có thể thấy rõ điều đó”, Chiến lược gia người Bồ Đào Nha trả lời phỏng vấn sau trận đấu. 

M.U ra quân mang về sự hài lòng cho "Người đặc biệt"

"Dĩ nhiên không phải mọi thứ đều hoàn hảo hết bởi chúng tôi chỉ có 10 ngày luyện tập và trao đổi cùng nhau, điều kiện cũng không phải là lý tưởng nhất. Nhưng tôi có thể thấy được sự khác biệt. Các cầu thủ đã có tư duy trong cách thi đấu như những gì tôi muốn, đó là điều làm tôi hài lòng", Mourinho cho biết thêm.

Trong trận đấu này, M.U sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình và họ đã thể hiện được bản thân mình cũng như gây ấn tượng mạnh với ông thầy lắm chiêu Mourinho. 

Luke Shaw đã có một sự trở lại đầy ấn tượng

Luke Shaw, đã có một trận đấu quá hoàn hảo cho một cuộc trở lại với bầy quỷ đỏ. Hậu vệ 21 tuổi người Anh gặp phải một chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu của Man United với PSV Eindhoven tại Champions League vào đầu mùa giải năm ngoái. Nó khiến anh phải ngồi ngoài từ đó đến tận hôm nay.

Nói về Luke, Mourinho cho biết :”Anh ấy là một con người với nghị lực phi thường. Vượt qua những khó khăn, Luke đã đứng dậy và khẳng định được chỗ đứng của mình trong đội bóng. Tôi cảm thấy hãnh diện khi nghĩ về anh ấy.”

Mourinho ngợi khen các học trò của mình

Trận đấu này cũng chứng kiến sự xuất hiện của cả hai bản hợp đồng mới là Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly.

Chia sẻ sau trận đấu, Mourinho nhận định: "Mkhitaryan là một tiền vệ hàng đầu, anh ta đang ở độ chín của sự nghiệp. Anh ấy có khả năng chơi bóng ở mọi vị trí trên hàng công. Những pha chạm bóng của anh ấy thật tuyệt vời, nó là trung tâm của những đợt tấn công. Măc dù Henrikh chưa đạt được trạng thái tốt nhất của mình nhưng cách thể hiện của anh ấy trong trận đấu vừa qua là những tín hiệu màu xanh cho một cuộc chiến dai dẳng đang đợi chờ phía trước.”

Henrikh chơi nổi bật trong vai trò tiền vệ công

Người đặt biệt Mourinho cũng không giấu được niềm vui khi nói về trung vệ Eric Bailly. “Cái cách mà CĐV dành tình cảm cho Bailly khi tôi rút cậu ấy ra sân đã nói lên tất cả. Tôi tin rằng Bailly sẽ trở thành một trong những trung vệ hàng đầu. Cậu ấy sẽ chơi tốt hơn nữa như những gì tôi đã làm với các trung vệ khác trước đây. Bailly đã cho thấy một tiềm năng rất lớn và đó là lý do chúng tôi mang cậu ấy về."

Eric Bailly khuấy động NHM quỷ đỏ

"Mọi cầu thủ đều đã có mành trình diễn rất tích cực. tôi hài lòng về điều đó. Quan trọng hơn hết, đó là tôi nhìn thấy điều mà từ trước giờ chưa từng chứng kiến. Trong một trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu trước giải mà lại có rất nhiều cổ động viên đội nhà đến tham dự.

Và họ tỏ ra rất hài lòng trước đội bóng của mình. Như tôi đã hứa trong bài nói của mình trước đây rằng tôi sẽ mang đến cho các cổ động viên điều mà họ mong đợi", ông thầy người Bồ Đào Nha nói trong sự kiêu hãnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm