Jose Mourinho vui chơi không quên nhiệm vụ

Trong khi các cầu thủ đang bận rộn với VCK Euro 2016 tại Pháp, HLV Jose Mourinho của Manchester United đã đăng những bức ảnh đầu tiên về kỳ nghỉ của mình trên mạng Instagram. Mặc dù vẫn đang nghỉ ngơi cùng gia đình nhưng Mourinho vẫn tất bật với công tác chuyển nhượng từ xa.

Mourinho tung ba tấm ảnh về kỳ nghỉ của mình lên Instagram.

Theo đó, Mourinho vẫn theo sát Ibrahimovic và xem anh là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của M.U. Tiền đạo người Thụy Điển từng có giai đoạn hợp tác rất thành công với Mourinho tại CLB Inter Milan.

Nếu tái hợp với Mourinho, Ibra sẽ có cơ hội giành thêm danh hiệu tại Premier League, đấu trường mà Ibra chưa từng thi đấu.

Ngoài Ibra, Mourinho cũng rất quan tâm đến việc lôi kéo học trò cũ tại Chelsea, hậu vệ César Azpilicueta. Để có được César Azpilicueta, Man Utd sẽ phải cạnh tranh gay gắt với gã nhà giàu nước Pháp PSG. Hậu vệ đa năng 26 tuổi này hiện đang còn hợp đồng ba năm với Chelsea.

Tương lai của César Azpilicueta đang bị nghi ngờ khi ông chủ mới của The Blue, Antonio Conte đang để mắt đến hậu vệ Kwadwo Asamoad. Nếu Chelsea có được cầu thủ này, khả năng họ nhả César Azpilicueta là rất cao.

Mọi việc chỉ có thể sáng tỏ khi VCK Euro 2016 kết thúc, đây mới là lúc thị trường chuyển nhượng sôi động nhất khi các cầu thủ hoàn toàn thảnh thơi để nghĩ đến tương lai của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm