Juan Mata giải thích lý do chọn số 8 ở MU

Quyết định đó khiến không ít người bất ngờ. Ngày hôm qua, tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng giải thích cho điều này.

Ngay trước khi Juan Mata gia nhập MU đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng CLB đã chuẩn bị sẵn áo số 7 để đón “bom tấn”. Tuy nhiên, thay vì chọn số áo huyền thoại này, tiền vệ người Tây Ban Nha lại khoác áo số 8.

Juan Mata đã chọn áo số 8, thay vì số 7
Juan Mata đã chọn áo số 8, thay vì số 7

Điều này khiến không ít người bất ngờ. Ngày hôm qua, cựu tiền vệ của Chelsea đã lên tiếng giải thích quyết định của minh. Anh cho biết: “Khá nhiều người hỏi tôi rằng tại sao lại khoác áo số 8 ở MU.

Tôi nghĩ rằng đó là con số may mắn và khá đẹp. Tôi hy vọng rằng nó sẽ mang lại cho tôi nhiều thuận lợi ở CLB mới. Tất nhiên không phải dễ dàng để có thể hòa nhập với những đồng đội mới trong thời gian ngắn như vậy.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như tôi nhận được sự giúp đỡ của tất cả mọi người. Sự thật, tôi cảm thấy khá thoải mái trong môi trường mới. Mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn sau mỗi trận đấu”.

Có thể xem đây là quyết định khôn ngoan của Juan Mata. Ai cũng hiểu sức ép của “số 7 huyền thoại” tại MU lớn tới nhường nào. Thậm chí, Valencia đã phải xin đổi sang số 25 vì không chịu nổi áp lực. Tất nhiên, sẽ không dễ dàng cho tân binh (đang được rất kỳ vọng) như Juan Mata có thể vượt qua những sức ép khủng khiếp đó.

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.