Juventus công bố lãi trong nửa đầu mùa giải này

Juventus công bố lãi trong nửa đầu mùa giải này ảnh 1

Juventus đã làm ăn có lời
Cụ thể, việc thống trị Serie A và tiến sâu ở Champions League mùa này khiến cho Juventus nhận được khoản lãi gần 9,7 triệu bảng, so với khoản lỗ 29,8 triệu bảng trong cùng thời điểm năm 2012.

Dù có lãi nhưng BLĐ Juventus vẫn tuyên bố, dự báo tài chính trong năm 2013 vẫn sẽ không khả quan hơn nhưng khả năng lỗ sẽ ít đi. Việc Juventus xây dựng sân nhà mới Juventus Arena là nguyên nhân chính dẫn tới trình trạng này.

Bên cạnh đó, Juve cũng thu được 36,8 triệu bảng từ việc phát sóng các trận đấu ở Champions League nên khiến cho tình trạng tài chính trong 6 tháng đầu rất khả quan dù họ phải chi ra không ít tiền để giữ chân các trụ cột như Buffon, Matri, Barzagli và Bonucci.

Ngoài ra Juve cũng phải duyệt chi 10 triệu bảng cho hội đồng thành phố Torino vì mảnh đất cạnh sân Juventus Arena. Bianconeri muốn xây dựng các công trình mới như trung tâm truyền thông và cơ sở tập luyện.

Việc Juve làm ăn có lãi là tín hiệu mừng cho Serie A khi mà giải đấu này đang mất giá và không ít đội bóng đang phải làm mọi cách để đối phó với luật công bằng tài chính của UEFA.

Hiện Juventus đang dẫn đầu Serie A với 6 điểm so với đội đang đứng thứ 2 là Napoli.
Theo Tam Phong (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm