Kane và Wilshere trở lại tuyển Anh

Ghi bàn từ chấm phạt đền giúp á quân Tottenham hòa 1-1 trong trận derby thành London đêm qua (6-11), Kane đã được HLV Southgate gọi trở lại tuyển cùng với Jack Wilshere.

Wilshere và Kane trở lại tuyển Anh sau chấn thương.

HLV tạm quyền Gareth Southgate vừa công bố danh sách tuyển Anh đá vòng loại World Cup với Scotland và trận giao hữu với Tây Ban Nha tại Wembley. Theo đó, Wilshere và Harry Kane trở lại tuyển Anh sau thời kỳ chấn thương và vắng ở tuyển hai trận trước.

Kane ghi bàn từ chấm 11 m giúp Tottenham hòa Arsenal 1-1 đêm 6-11.

Tiền vệ Arsenal Jack Wilshere vắng mặt hai lần tập trung tuyển Anh đá vòng loại World Cup do chấn thương trong trận Anh đá với Slovenia và Malta.

Southgate nói: “Wilshere là cầu thủ có thể đảm đương nhiều vị trí và luôn thể hiện ở đẳng cấp cao. Cậu ấy trở lại đội là điều cần thiết”.

Trong khi đó, danh sách tuyển Anh tập trung lần này vắng các hậu vệ MU như Smalling và Luke Shaw khi sức khỏe không đảm bảo. Tương tự như thế là tiền vệ trẻ Dele Alli bị chấn thương, còn người đồng đội của Alli trong màu áo Tottenham là Kyle Walker lên tuyển nhưng sẽ trải qua đợt kiểm tra y tế xem có đủ phong độ hay không.

Trung vệ Klyne, tiền vệ Lallana và Sterling cũng trở lại tuyển Anh lần này sau chấn thương.

Ngày 11-11, tuyển Anh tiếp đối thủ nhiều duyên nợ Scotland trên sân Wembley trong khuôn khổ vòng loại World Cup. Bốn ngày sau cũng tại sân này Anh tiếp Tây Ban Nha trong trận giao hữu. Tuyển Anh đang dẫn đầu bảng F vòng loại World Cup 2018.

+ Danh sách tuyển Anh tập trung đợt này, HLV Gareth Southgate vừa công bố:

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Torino, loan from Manchester City), Tom Heaton (Burnley).

-  Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Phil Jagielka (Everton), Michael Keane (Burnley), Danny Rose (Tottenham Hotspur), John Stones (Manchester City), Kyle Walker (Tottenham Hotspur).

Tiền vệ: Eric Dier (Tottenham Hotspur), Danny Drinkwater (Leicester City), Jordan Henderson (Liverpool), Jack Wilshere (AFC Bournemouth, loan from Arsenal), Adam Lallana (Liverpool), Jesse Lingard (Manchester United), Wayne Rooney (Manchester United), Raheem Sterling (Manchester City), Andros Townsend (Crystal Palace).

Tiền đạo: Theo Walcott (Arsenal), Harry Kane (Tottenham Hotspur), Marcus Rashford (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester City).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm