Kante… quá son

Nửa tháng sau khi đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất của giải của Premier League do Hiệp hội Các cầu thủ chuyên nghiệp (PFA) Anh bầu chọn, hôm nay tiền vệ Pháp N’Golo Kante của Chelsea có tiếp danh hiệu này do Hiệp hội Những cây bút thể thao Anh bình chọn.

Kante có lối chơi rất thông minh và quyết liệt dù thể hình khiêm tốn

Quá son cho Kante khi mùa năm ngoái anh vô địch trong màu áo Leicester City, cuối mùa về đội bóng thành London đầu quân và hiện nay Chelsea chỉ còn “một bước nhỏ” nữa là đến ngôi vô địch Anh.

Hai năm quá mỹ mãn cho Kante khi anh nhiều khả năng vô địch Anh hai năm liên tiếp với hai đội bóng khác nhau. Điều này còn hoành tráng hơn khi anh vô địch với một đội bóng nhỏ Leicester City và một đội bóng giàu có Chelsea.

Kante là học trò cưng của Conte

Sau khi có danh hiệu cá nhân thứ hai khi mùa bóng chưa kết thúc, Kante nói: “Thật là điều tuyệt vời với tôi, trong một đội như Chelsea có quá nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới nhưng tôi đã đạt được danh hiệu này. Tôi cám ơn đồng đội của mình, HLV, ban huấn luyện đã giúp thêm để tôi có được danh hiệu này".

Kante được các cựu danh thủ Anh, các nhà chuyên môn đánh giá cao. Kante được xem là một bản sao của Makelele thời trước. Mẫu tiền vệ như Kante đang hiếm dần trong thế giới bóng đá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm