Kawin “đi vòng” cũng về Thai Port chứ không phải HA Gia Lai

Đầu mùa năm ngoái khi cựu thủ môn số 1 tuyển Thái Lan thuộc biên chế OH Leuven của Bỉ và được Consadole Sapporo mượn một mùa, thì ông thầy Kiatisak định mời sang làm thủ môn cho HA Gia Lai, nhưng Kawin “lắc” để quay lại sang Bỉ chấp nhận phận “siêu dự bị”.

Karin và bà Lamsam.

Ở AFF Cup 2020, Kawin chỉ chơi vài chục phút cho tuyển Thái Lan nhưng cũng là thành viên của nhà vô địch và Kawin quyết định rời Bỉ quy cố hương. Thủ môn có ba danh hiệu AFF Cup (2014, 2016 và 2020) này quyết đầu quân Thai Port, đội bóng do nữ Trưởng đoàn Nualphan Lamsam (Madam Pang) của tuyển Thái Lan làm chủ tịch.

Đây là phi vụ lớn khi đưa Kawin về đúng vào dịp năm mới cùng việc bà vừa đòi ngôi “King of ASEAN” về được cho Thái Lan.

Bà Pang không hứa hẹn khi mời được thủ môn này về Thai-Port, bà nói: “Về Thai Port, Kawin phải cạnh tranh sòng phẳng với hai thủ môn của đội là Worawut Srisupa và Rattanai Songsangchan.

Dù hiện nay xuống phong độ, nhưng Kawin được xếp vào hàng bốn thủ môn huyền thoại nhất của lịch sử bóng đá Thái Lan, anh từng có bốn danh hiệu Thai-League trong màu áo Muangthong.

Thai Port hiện đứng thứ tư Thai-League 2021-2022 thua đội đầu bảng Buriram năm điểm.

Dù có danh hiệu AFF Cup, nhưng với Thai Port, bà Pang vẫn cố gắng tìm cho CLB một danh hiệu Thai-League nhưng chưa được.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm