Kẻ đeo mặt nạ của Monaco nói không với PSG

Tiemoue Bakayoko (Monaco) bị gãy mũi hồi tuần trước trong buổi tập của đội, rạng sáng mai anh sẽ mang mặt nạ tiếp Juventus trên sân Louis Đệ Nhị. Bakayoko nói không với PSG khi dư luận Pháp đang cho rằng cầu thủ 22 tuổi của Monaco này sẽ về đầu quân cho đại gia PSG.

Bộ đôi trẻ Bakayoko (phải) và Mbappe đang là mục tiêu tăm tia của các ông lớn.

Tiemoue Bakayoko là sát thủ của Man. City, chính pha bật cao đánh đầu của cầu thủ này đã mang lại chiến thắng quyết định giúp đội bóng xứ Công quốc loại Man. City của Pep Guardiola tại vòng 16 đội Champions League mùa này.

Hợp đồng của Bakayoko với Monaco còn chưa tới một năm nữa, cả nước Pháp và nhiều ông lớn khác của châu Âu đang dòm ngó tiền vệ 22 tuổi này. Và PSG đang tìm mọi cách đi đêm với Bakayoko.

Rạng sáng mai, Bakayoko phải đeo mặt nạ bảo vệ tiếp Juventus do bị gãy mũi.

Đại diện của Tiemoue Bakayoko cũng chính là anh trai của cầu thủ này là Abdoulaye Bakayoko nói với AFP rằng hoàn toàn không có chuyện em trai tôi sẽ tiến hành thương lượng với PSG và chúng tôi cũng không tiếp xúc với đội bóng thủ đô nước Pháp, tất cả đều là những thông tin sai sự thật.

Ngoài ra, thông tin từ phía Anh cũng đang rộ lên chuyện MU cũng đang sốt sắng muốn mua cầu thủ này.

Các sao trẻ của Monaco, trong đó bao gồm Bakayoko, Mbappe đang là mục tiêu dòm ngó của những đội bóng đại gia châu Âu. Tuy nhiên, Bakayoko chưa có thái độ “phải lòng” với bất cứ CLB nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm