Kế hoạch trở lại hạng chuyên nghiệp của CLB TP.HCM: Trật đường ray!

Nguyên do là ông Chỉnh nhìn ra được việc đầu voi đuôi chuột ở một đội bóng mà lời hứa của các cấp chỉ dừng lại ở phần lễ trong khi phần nội dung và thực hiện thì gặp rất nhiều trở ngại. Phần khác liên quan đến người lớn tính chuyện cổ phần đội bóng và “ôm” NaviBank, phủi tay CLB TP.HCM.

Kiểm tra thông tin từ một lãnh đạo Công ty Cổ phần Bóng đá Thép Miền Nam-Cảng Sài Gòn thì nghe trả lời nhát gừng: “Tôi có nghe thông tin anh Chỉnh muốn về lại Bình Dương, tiếp tục huấn luyện tuyến trẻ. Có lẽ anh ấy bất mãn với việc lãnh đạo LĐBĐ TP.HCM hứa nhiều nhưng khi xắn tay lại lo đội mới NaviBank Sài Gòn!”.

Chính các cầu thủ cũng chán nản khi nói về việc cấp trên hứa hẹn mạnh miệng trong những ngày kiên quyết tái thiết đội bóng: “Mấy ông ấy cũng cao tay ấn thật. Tuyên bố mạnh miệng, sẵn sàng 20 tỉ đồng mua sắm, chuyển nhượng tái thiết đội... nhưng cuối cùng lại chơi trò đánh trống bỏ dùi”...

CLB TP.HCM và kế hoạch tái thiết chưa vào giải đã trật đường ray. Bằng chứng là ban huấn luyện dù được hứa rất nhiều nhưng đến nay vẫn bị động trong việc được rót tiền và được giải ngân để mua cầu thủ.

Chưa kể là sắp tới nếu ông Chỉnh rút thật thì mọi cái sẽ rối tung lên bởi trong kế hoạch của ông Chỉnh có rất nhiều điểm nhấn để củng cố, tái thiết và kéo những cầu thủ TP.HCM về giúp bóng đá TP.HCM.

CLB bóng đá TP.HCM trật đường ray vì “người lớn” chuyển qua quỹ đạo khác, bỏ mặc con thuyền Thép chơi vơi một mình.

NGUYỆT THANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm