Kết cục nào cho Ibrahimovic khi đầu quân cho MU?

Ibrahimovic đã chính thức là người của MU với bản hợp đồng một năm. Sẽ là một kết cục ra sao của tiền đạo 34 tuổi này khi tái hợp Mourinho?

Ở tuổi 34 và bản hợp đồng với MU kéo dài một năm, đây như là chương cuối của tiền đạo Thụy Điển. Liệu một kết cục buồn nữa hay là một kết cục có hậu cho vua phá lưới này?

Nói là một kết cục buồn nữa là vì Euro 2016 Ibra chia tay tuyển trong buồn bã vì Thụy Điển bị loại ngay sau vòng bảng. Ibra thì không ghi được bàn thắng nào dù chơi Euro diễn ra trên đất Pháp… Trong khi đó Ibra đã chơi bóng ở Pháp tới bốn mùa giải.

Chương cuối của Ibra tại MU là gì?

Ibra đã chia tay PSG sau hai mùa liên tiếp cùng ông thầy Blanc đoạt cú ăn ba nội địa. Bản thân Ibra cũng là tay săn bàn vĩ đại nhất của PSG ngoài danh hiệu vua phá lưới Ligue 1.

Liệu những năm tháng huy hoàng nơi "Công viên các Hoàng tử" có còn khi anh sang thi đấu ở "Nhà hát của những giấc mơ"?

Đặc biệt có quá nhiều điều đang chống lại Ibra. MU đang đi xuống kể từ khi Sir Alex ra đi, Mourinho cũng chẳng phải là HLV thành công ở Anh trong trở lại làm HLV Chelsea. Ông cũng bị trảm hồi tháng 12 năm ngoái. MU liệu có bay bổng cùng Mourinho và cùng Ibra. Thực chất đó chỉ là một canh bạc thực sự.

Ngay sau khi rời PSG, Ibra về phục vụ cho đội tuyển và Ibra cũng mất hút qua ba trận gặp Ireland, Ý và Bỉ.

Lần trước kia khi Ibra đầu quân cho Barcelona kết cục trong mờ nhạt cũng chỉ vì “quyền lực nơi phòng thay đồ” và liệu lần này về MU, Ibra và Rooney có đối đầu nhau nơi “phòng thay đồ”?

Ibra là một cầu thủ có cá tính mạnh và quen được sự phục vụ và chiều chuộng nơi đồng đội. Liệu một “một nước có thể có hai vua” hay không, thật khó cho Ibra?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm