Khai mạc giải U-21 ĐNÁ: VN-Singapore: Thắng trận đầu!

Thầy trò Richard Bok đã tập trung trước giải một tháng với lứa cầu thủ đến từ các học viện bóng đá Singapore. Thành phần nòng cốt này từng chơi chung với nhau bốn năm khi dự vòng loại U-16 châu Á.

Nếu như U-19 Việt Nam (đại diện cho U-21) toàn cầu thủ từ 19 tuổi trở xuống thì Singapore có độ tuổi thấp nhất là 17 và cao nhất là 23 tuổi (điều lệ giải cho phép đăng ký tối đa năm cầu thủ quá 21 tuổi). Trong đội U-21 Singapore nổi trội là trung vệ Marcus Adi Weeler mùa rồi đá S-League và những gương mặt khác như tiền đạo Mohammed Aziz, Mohammed Zainal (23 tuổi).

Cầu thủ trẻ Việt Nam được đánh giá cao hơn Singapore ở trận ra quân. Ảnh: XUÂN HUY

Về phía đội trẻ Việt Nam, ông Guillaume đã loại bốn cầu thủ để còn 18 theo quy định, đáng chú ý có đội trưởng Văn Thiết của Viettel. Như vậy, nhiều khả năng đội hình xuất phát của Việt Nam là Tiến Dũng (Viettel) và Đông Triều (HA Gia Lai Arsenal JMG) sẽ chơi trung vệ. Bộ đôi tấn công là Công Phượng và Văn Toàn và cặp tiền vệ trung tâm là Tuấn Anh - Xuân Trường đều của HA Gia Lai Arsenal JMG.

Với lối chơi ẩn chứa nhiều yếu tố bất ngờ mà U-19 Việt Nam từng thể hiện ở Nutifood Cup đầu năm nay, cùng với chuyến tập huấn tại châu Âu và Nhật, nhất định U-19 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt rất khác. Theo nhận định của chúng tôi, U-21 Việt Nam sẽ thắng cách biệt ít nhất hai bàn.

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm