Khóc lóc rời sân, Nani đánh điện về Bồ Đào Nha

Được HLV Sir Alex trao cơ hội, Nani đã thi đấu khá tốt. Thậm chí, anh còn gián tiếp lập công trong bàn mở tỉ số của Man Utd trong trận tiếp đón Real Madrid. Đó sẽ kỉ niệm đáng nhớ của Nani nếu anh không dính chiếc thẻ đỏ ở phút 56. Kể từ thời điểm đó, cục diện trận đấu đảo chiều. Man Utd thua liên tiếp 2 bàn, qua đó nói lời chia tay sân chơi số 1 châu Âu.

Theo tiết lộ từ SportMail, ngôi sao người Bồ đã bị sốc nặng nề sau khi bị trọng tài Cuneyt Cakir đuổi khỏi sân. Anh đã khóc và trở nên điên loạn trong phòng thay đồ Man Utd dù đã được các đồng đội động viên.

Khóc lóc rời sân, Nani đánh điện về Bồ Đào Nha ảnh 1

Sau khi bình tĩnh trở lại, Nani đã có cú điện thoại về Bồ Đào Nha, nói chuyện với người thầy cũ. “Nani không thể nguôi ngoai. Cậu ấy đã gọi điện về Bồ Đào Nha trong tiếng khóc nức nở. Cậu ấy hỏi ai đó rằng đã làm gì sai ở trận đấu vừa qua”, nguồn tin rò rỉ từ Man Utd cho biết.

Hiện tại, Nani vẫn chưa lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của mình ở trận đấu vừa qua. Dù đã được các đồng đội và BHL động viên, an ủi nhưng ngôi sao người Bồ vẫn tỏ ra nuối tiếc, ân hận, thậm chí bất mãn với quyết định của trọng tài Cuneyt Cakir.

Trên đường rời khỏi sân, Nani cũng nhận được sự cảm thông đặc biệt từ HLV Jose Mourinho. Cảm giác của Nani hoàn toàn dễ hiểu bởi nếu không có chiếc thẻ đỏ đáng tiếc ấy của anh, có thể Man Utd đang có một bữa tiệc thịnh soạn mừng tấm vé tứ kết Champions League.

Theo Duy Quang (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm