Khởi tranh Bundesliga với sự áp đảo của Bayern Munich

Mùa trước Bayern Munich bỏ xa Dortmund tới 10 điểm vậy mà vào mùa giải mới CLB giàu nhất nước Đức này vẫn tăng cường lực lượng mạnh thêm nhằm hướng đến Champions League mà lâu nay họ thường xuyên bị đánh bật ra vào phút chót.

Sau khi trải thảm mời HLV Ancelotti từ Ý sang thay Pep Guardiola đội còn lấy thêm hậu vệ Hummels vốn là đội trưởng đội Dortmund và tiền đạo trẻ R. Sanchez chơi rất thành công tại Euro trong màu áo Bồ Đào Nha. Thêm vào đó là tài năng mới đầy triển vọng J. Greeen của bóng đá Mỹ.

Hummels của Dortmund bị “bắt” về cùng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro Sanchez khiến lực lượng Bayern Munich đã mạnh càng mạnh hơn. Ảnh: GETTY IMAGES

Bayern Munich vừa bước vào giải đầu mùa đã đánh bại Dortmund trận tranh Siêu cúp Đức, rồi khai mạc giải quốc gia đã thắng đậm Werder Bremen 6-0, trong đó có 27 lần tung cú sút so với đối phương chỉ vỏn vẹn hai lần.

Xếp kế Bayern Munich là Dortmund (vô địch hai năm liền 2011 và 2012) bị chảy máu tài năng nhưng vẫn còn đội trưởng Reus và trung phong Aubameyang. Ngoài ra, đội bổ sung hai tiền vệ Goetze, Schurrle và hai hậu vệ Bartra, Dembele về củng cố đội hình.

So với những giải hấp dẫn như giải Anh, Tây Ban Nha thì Bundesliga của Đức là giải mà hầu như ai cũng xác định Bayern Munich không có đối thủ cạnh tranh và kế đến sẽ là Dortmund.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm