Không bán vé trận Siêu cúp bóng đá quốc gia 2015

Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia là trận đấu giữa đội vô địch Quốc gia và đội đoạt Cúp Quốc gia hằng năm, được tổ chức theo sáng kiến của báoTiền Phong (lần đầu tiên vào năm 1999) và được đưa vào hệ thống thi đấu bóng đá quốc gia.

Năm nay Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia năm 2015 - Cúp THACO sẽ là trận đối đầu giữa hai đội Vô địch Quốc gia, vô địch Cúp Quốc gia - CLB bóng đá Becamex Bình Dương và đội Á quân Quốc gia - CLB bóng đá Hà Nội T&T Đây cũng là lần thứ 4 trận tranh Siêu cúp Quốc gia được BTC lựa chọn tổ chức trên một sân bóng trung lập. Những lần trước, các sân trung lập được lựa chọn là Hàng Đẫy (Hà Nội, 2004), Lạch Tray (Hải Phòng, 2008) và Ninh Bình (2009).

 Ảnh minh họa

Theo điều lệ, hai đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11 m để xác định đội đoạt Siêu Cúp mà không đấu hiệp phụ. Đội vô địch được nhận cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng.

Năm nay dù gặp nhiều khó khăn, BTC vẫn quyết định nâng giá trị giải thưởng của giải. Theo đó, đội đoạt Siêu cúp Quốc gia 2015 được nhận giải thưởng 250 triệu đồng, đội còn lại nhận 150 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng.

Cũng như những trận siêu cúp trước, trận đấu năm nay BTC tiếp tục không bán bản quyền phát sóng trận đấu nhằm phục vụ nhu cầu giải trí tối đa cho người hâm mộ. Theo đó, ngoài việc VTV tổ chức phát sóng trực tiếp, các đài truyền hình khác có nhu cầu thông tin về trận Siêu cúp đều được tạo điều kiện tác nghiệp tối đa theo sự điều hành chung của BTC trận Siêu cúp.

Cũng tại buổi họp báo, đại diện ban tổ chức Siêu cúp cho hay trận đấu sẽ miễn phí vé vào cửa, tuy nhiên vẫn sẽ có những biện pháp nhằm đảm bảo an toàn, thành công.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.