Không có chuyện Kiatisak về nước dẫn dắt tuyển Thái Lan

Trước khi về nước chờ V-League 2021 khởi tranh trở lại vào tháng 2-2022, Kiatisak khẳng định không có chuyện anh về dẫn dắt tuyển Thái.

Kiatisak nói ngày anh được bầu Đức mời sang dẫn dắt HA Gia Lai anh nhận lời ngay, không đắn đo, không suy nghĩ và cùng với đó là cả gia đình anh ủng hộ anh sang Việt Nam.

Kiatisak khẳng định ông...bỏ rơi bầu Đức giữa chừng.    Ảnh: CTV

Cũng theo lời HLV Kiatisak thì đó là cái tình và anh không bao giờ quên, anh phải thực thi hết hợp đồng với bầu Đức, tức hai năm, không có chuyện anh về dẫn dắt tuyển Thái Lan.

Kiatisak khẳng định, anh luôn tôn trọng tình cảm mà bầu Đức dành cho anh, và đó cũng chính là nguyên nhân bầu Đức gọi anh sang giúp HA Gia Lai và anh nhận lời ngay.

Tawan, người đồng đội của Kiatisak đang là ứng viên sáng giá ghế HLV trưởng tuyển Thái Lan.    Ảnh: S.S

Bản hợp đồng làm HLV trưởng HA Gia Lai kéo dài hai năm, Kiatisak sẽ thực ráo vì tình cảm và sự tôn trọng mà bầu Đức luôn tin tưởng thì Kiatisak phải đáp lại tấm chân tình đó.

Một diễn tiến khác cho biết, cựu đồng đội của Kiatisak là tiền vệ Tawan trong màu áo tuyển Thái Lan lẫn HA Gia Lai đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV tuyển Thái Lan.

Hiện nay công việc của các đội tuyển Thái Lan gồm đội tuyển quốc gia và U-23 do bộ đôi HLV trong nước là Anurak và Sritato tạm thời nắm quyền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm